Diploma Cao đẳng - Quản lý Ẩm thực (01911) - Cơ sở phía Bắc

Mô tả chương trình học


Chương trình cấp bằng Quản lý Ẩm thực của Cao đẳng Humber dạy cho bạn những kỹ năng cần thiết để trở thành một đầu bếp xuất sắc trong ngành ẩm thực. Làm việc trong các cơ sở ăn uống tốt nhất thế giới, và tận dụng các cơ hội học tập quốc tế. Thúc đẩy sự nghiệp của bạn lên một tầm cao bằng cách cạnh tranh trong các cuộc thi kỹ năng của trường, quốc gia và quốc tế.

Chương trình này cũng sẽ cho phép bạn tự thiết kế, tổ chức, thực hiện, phục vụ và hoàn thành sự kiện bữa tối của riêng bạn trong khóa học “Chef's Table”. Sử dụng một thực đơn theo chủ đề liên quan đến thị trường, đặt tại chỗ và nấu theo thực đơn tự chọn, sinh viên sẽ thể hiện các kỹ thuật và kỹ năng cổ điển cũng như hiện đại. Các khóa học Charcuterie và Advanced Garde Manger bao gồm các sinh viên sử dụng cách trình bày ẩm thực hiện đại, kỹ thuật tạo kiểu và trở nên thành thạo với các quy trình làm thịt khác nhau trên nhiều loại thịt. Khóa học Emerging Trends là khóa học duy nhất trong số các trường đại học Ontario, cung cấp cho sinh viên cơ hội làm việc cùng với các đầu bếp khách địa phương. Sinh viên cũng có cơ hội trải nghiệm việc chuẩn bị bữa ăn trên xe tải thực phẩm Humber, lớp học Humber trên xe. Ngoài ra, sinh viên còn được làm việc cùng với một số đầu bếp giỏi nhất của đất nước. Các sinh viên được trải qua thời gian chưa từng có cùng với một số đầu bếp hàng đầu để thảo luận về những gì mà xảy ra trong bối cảnh nhà hàng và ngành công nghiệp thực phẩm ngày nay.

Lưu ý: Chương trình hoàn thành thủ tục nhanh được triển khai cho đầu tháng 1. Học kỳ đầu tiên (tháng 1 đến tháng 4) được theo ngay sau bởi học kỳ thứ hai (tháng 5 đến tháng 8), sau đó là một kỳ nghỉ hè ngắn. Học kỳ thứ ba bắt đầu vào tháng 9, cho phép sinh viên hoàn thành chương trình hai năm chỉ trong 16 tháng.

Sinh viên đủ điều kiện sẽ hoàn thành đợt thực tập trong nhà bếp của một khách sạn, nhà hàng hoặc sân golf hàng đầu mà họ lựa chọn trong vòng bảy tuần không lương vào học kỳ thứ tư (40 giờ mỗi tuần). Sinh viên cũng có thể ứng tuyển cho các vị trí trên khắp Canada và quốc tế, nơi đã khởi đầu nhiều sự nghiệp thành công.

Nhu cầu về các đầu bếp đam mê, được đào tạo tốt trên khắp thế giới là không đổi, và với hơn 7.000 nhà hàng phản ánh nhiều nền văn hóa và ẩm thực, Toronto là nơi lý tưởng để khởi động sự nghiệp ẩm thực của bạn. Các kỹ năng quản lý và ẩm thực sáng tạo mà bạn đạt được tại Humber sẽ đưa bạn vào nhu cầu cao trong các khách sạn, nhà hàng, câu lạc bộ golf, khu nghỉ dưỡng, bệnh viện, môi trường công ty và hơn thế nữa. Nếu bạn có một tinh thần kinh doanh, bạn sẽ được truyền cảm hứng từ những người có tiềm lực để bắt đầu kinh doanh trong tương lai. Dịch vụ thực phẩm là một ngành công nghiệp không ngừng phát triển và chưa bao giờ được chú ý hơn thế, quản lý ẩm thực tại Humber chính là cánh cổng của bạn.

Lưu ý: Nếu một sinh viên nộp đơn xin nhập học có điều kiện nhưng sau đó quyết định thi IELTS / TOEFL, họ sẽ phải nộp lại đơn và nộp đơn đăng ký mới.
 

Điều kiện nhập học


•   Trình độ học vấn tối thiểu cần có: Lớp 12 / THPT
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 50.0%
 

Yêu cầu trình độ tiếng Anh


Để nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây:

•   Tối thiểu TOEFL ibt: 80.0 (tối thiểu Reading: 20.0, tối thiểu Writing: 20.0, tối thiểu Listening: 20.0, tối thiểu Speaking: 20.0)
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.0 (tối thiểu Reading: 5.5, tối thiểu Writing: 5.5, tối thiểu Listening: 5.5, tối thiểu Speaking: 5.5)

Đối với việc nhập học theo điều kiện, thay vì nộp điểm IELTS hay TOEFL, học viên có thể hoàn thành các khóa học tiếng Anh trước khi theo học chương trình. Thời lượng của khóa học tiếng Anh được xác định dựa trên mức độ thành thạo tiếng Anh của từng học viên.
 

Các yêu cầu khác


•   Tiếng Anh 12
•   Xin lưu ý rằng chương trình này có yêu cầu nhập học thay đổi theo quốc tịch.
 

Các khoản phí khác


•   Phí phi học phí bắt buộc: $919 mỗi năm
•   Phí Bảo hiểm Y tế: $420 mỗi năm
•   Phí phòng thí nghiệm và vật liệu: $1,365 mỗi năm
•   Phí thiết bị: $500 một lần
•   Phí sách giáo khoa: $600 mỗi năm
•   Phí sinh hoạt: $12,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

Hạn nộp hồ sơ


•   30/09/2019 cho kỳ nhập học tháng 01/2020
•   09/08/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•   30/09/2020 cho kỳ nhập học tháng 01/2021
•   09/08/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021