Diploma Cao đẳng - Quản lý Mỹ phẩm (21781) - Cơ sở phía Bắc

Mô tả chương trình học


Chương trình cấp bằng Quản lý Mỹ phẩm của Cao đẳng Humber cung cấp cho bạn kiến thức kinh doanh cơ bản và các kỹ năng về thẩm mỹ mà bạn cần cho sự nghiệp trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và nước hoa đang phát triển. Chương trình giảng dạy, được thiết kế hợp tác với ngành công nghiệp mỹ phẩm, tập trung vào xu hướng thị trường hiện tại và tiếp xúc tất cả các môn học mà sinh viên yêu cầu để tham gia vào lĩnh vực sản phẩm chăm sóc cá nhân. Các khóa học bao gồm đào tạo về bán lẻ, trưng bày hàng hóa, marketing và bán hàng, ứng dụng trang điểm, cũng như các kỹ năng cần thiết để điều hành một doanh nghiệp độc lập. Các chủ đề như ý nghĩa môi trường và độ nhạy cảm đa văn hóa được lồng ghép trong mỗi khóa học.

Chương trình của chúng tôi cung cấp một loạt các khóa học mỹ phẩm tập trung vào kinh doanh. Bạn sẽ được giới thiệu về quản lý mỹ phẩm, mua bán lẻ và vận hành, kiến thức và ứng dụng sản phẩm bao gồm phân tích màu sắc và các nguyên tắc chăm sóc da. Bạn sẽ học đạo đức kinh doanh, khuyến mãi và quảng cáo, bán mỹ phẩm và quản lý quầy. Tìm hiểu cách sử dụng phần mềm máy tính cho doanh nghiệp và xây dựng các kỹ năng kỹ thuật của bạn với các kỹ thuật ứng dụng và phân tích mùi hương tiên tiến hơn.

Khi mở mang trình độ học vấn, bạn sẽ phát triển kỹ năng kinh doanh của mình và học cách lên kế hoạch cho các sự kiện cũng như ra mắt sản phẩm khi bạn lên kế hoạch và thực hiện một hội thảo về da hoặc mỹ phẩm. Xây dựng các kỹ năng kinh doanh của bạn với các khóa học về quản lý nguồn nhân lực và tài chính doanh nghiệp cho ngành mỹ phẩm. Bạn cũng sẽ học các kỹ thuật ứng dụng nâng cao hơn cho TV, phim và các hiệu ứng đặc biệt.

Biến đam mê mỹ phẩm và làm đẹp của bạn thành sự nghiệp. Tận hưởng sự nghiệp trong ngành công nghiệp thịnh vượng này, quản lý một thương hiệu mỹ phẩm / nước hoa hoặc làm việc như một nhà phát triển sản phẩm hoặc người mua. Ngoài ra, xây dựng sự nghiệp với các năng lực khác như nghệ sĩ makeup, quản lý quầy hoặc nhân viên phòng khách hàng. Theo công ty dữ liệu thị trường, Research and Markets, có hơn 3.500 công ty mỹ phẩm ở Canada. Toronto và miền nam Ontario cung cấp nhiều cơ hội để bạn bắt đầu sự nghiệp trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Lưu ý: Nếu một sinh viên nộp đơn xin nhập học có điều kiện nhưng sau đó quyết định thi IELTS / TOEFL, họ sẽ phải nộp lại đơn và nộp đơn đăng ký mới.
 

Điều kiện nhập học


•   Trình độ học vấn tối thiểu cần có: Lớp 12 / THPT
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 50.0%
 

Yêu cầu trình độ tiếng Anh


Để nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây:

•   Tối thiểu TOEFL ibt: 80.0 (tối thiểu Reading: 20.0, tối thiểu Writing: 20.0, tối thiểu Listening: 20.0, tối thiểu Speaking: 20.0)
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.0 (tối thiểu Reading: 5.5, tối thiểu Writing: 5.5, tối thiểu Listening: 5.5, tối thiểu Speaking: 5.5)

Đối với việc nhập học theo điều kiện, thay vì nộp điểm IELTS hay TOEFL, học viên có thể hoàn thành các khóa học tiếng Anh trước khi theo học chương trình. Thời lượng của khóa học tiếng Anh được xác định dựa trên mức độ thành thạo tiếng Anh của từng học viên.
 

Các yêu cầu khác

 

•   Tiếng Anh 12
•   Xin lưu ý rằng chương trình này có yêu cầu nhập học thay đổi theo quốc tịch.
 

Các khoản phí khác


•   Phí phi học phí bắt buộc: $919 mỗi năm
•   Phí Bảo hiểm Y tế: $420 mỗi năm
•   Phí phòng thí nghiệm và vật liệu: $951 mỗi năm
•   Phí sinh hoạt: $12,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

Hạn nộp hồ sơ


•   30/09/2019 cho kỳ nhập học tháng 01/2020
•   09/08/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•   30/09/2020 cho kỳ nhập học tháng 01/2021
•   09/08/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021