Diploma Cao đẳng - Quản lý Thẩm mỹ / Spa (20871) - Cơ sở phía Bắc

Mô tả chương trình học


Chương trình cấp bằng Quản lý Thẩm mỹ / Spa của Cao đẳng cung cấp cho bạn các kỹ năng quản lý kinh doanh và dạy nghề mà bạn cần cho sự nghiệp trong ngành công nghiệp trị giá 94 tỷ USD (Ngành Spa Toàn cầu, 2015). Về phía kinh doanh, tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản của văn bản kinh doanh, tiếp thị, hoạt động bán lẻ và quản lý spa hàng ngày. Các khóa học thực hành tập trung vào các dịch vụ truyền thống như công nghệ chăm sóc móng, kỹ thuật chăm sóc da mặt tiên tiến, tẩy lông, trị liệu toàn thân và ứng dụng trang điểm. Đồng thời, bạn sẽ tìm hiểu các dịch vụ thẩm mỹ y tế tiên tiến như mài da vi điểm, lột da hóa học, laser và ánh sáng xung mạnh (IPL).

Tại Humber, bạn sẽ thực hành những gì bạn đang học và cải thiện kỹ năng của mình tại The Humber Spa, một lớp học đầy đủ dịch vụ và cũng là cửa hàng bán lẻ mở cửa cho mọi người. Làm việc dưới sự hướng dẫn của các kỹ thuật viên phòng thí nghiệm có trình độ, bạn sẽ quản lý các chức năng hành chính của spa, bao gồm trách nhiệm tuyến đầu, hoạt động bán lẻ và cung cấp dịch vụ spa. Bạn sẽ thực hiện chăm sóc da mặt, chăm sóc tay và chân và trị liệu cơ thể cho khách hàng.

Trong học kỳ đầu tiên, bạn sẽ được giới thiệu về quản lý spa và các dịch vụ khách hàng, sinh lý của da và chăm sóc da chuyên nghiệp và bắt đầu đào tạo các dịch vụ thẩm mỹ truyền thống. Trong học kỳ thứ hai, bạn sẽ học các ứng dụng máy tính, kỹ thuật chăm sóc da mặt nâng cao, dịch vụ tẩy lông và chăm sóc móng. Sau đó trong chương trình, bạn sẽ học marketing, ứng dụng mỹ phẩm, quản lý nhân sự và dịch vụ spa y tế. Hai vị trí làm việc cung cấp cho sinh viên kinh nghiệm làm việc với khách hàng. Các vị trí sẽ có tại The Humber Spa.

Bắt đầu sự nghiệp của bạn trong ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe phồn thịnh. Sự bùng nổ trong thập kỷ qua cả về số lượng và loại hình spa là tin tốt cho sự nghiệp của bạn. Toronto và miền nam Ontario là nơi có nhiều spa và trung tâm chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, bạn có thể làm việc trên toàn thế giới. Tìm kiếm cơ hội quản lý tại các spa làm ca ngày, spa tại khách sạn và khu nghỉ dưỡng, spa điểm đến, phòng khám thể dục thể thao, câu lạc bộ sức khỏe và chăm sóc sức khỏe, spa tại chung cư, tiệm làm móng và spa điều trị. Các khóa học kinh doanh trang bị cho bạn về khía cạnh hoạt động của ngành công nghiệp này. Với các spa cung cấp một loạt các dịch vụ, bạn cũng có thể làm việc như một chuyên gia thẩm mỹ, thẩm mỹ y tế, trị liệu chăm sóc da, thợ làm móng, nhân viên tuyến đầu hoặc chuyên gia bán lẻ.
 

Điều kiện nhập học


•   Trình độ học vấn tối thiểu cần có: Lớp 12 / THPT
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 50.0%
 

Yêu cầu trình độ tiếng Anh


Để nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây:

•   Điểm TOEFL iBT tối thiểu: 80.0 (tối thiểu Reading: 20.0, tối thiểu Writing: 20.0, tối thiểu Listening: 20.0, tối thiểu Speaking: 20.0)
•   Tổng điểm tối thiểu IELTS: 6.0 (tối thiểu Reading: 5.5, tối thiểu Writing: 5.5, tối thiểu Listening: 5.5, tối thiểu Speaking: 5.5)

Chương trình này KHÔNG cung cấp nhập học theo điều kiện.
 

Các yêu cầu khác


•   Tiếng Anh lớp 12.
•   Xin lưu ý rằng chương trình này có yêu cầu nhập học thay đổi theo quốc tịch.
 

Các khoản phí khác


•   Phí ngoài học phí bắt buộc: $919/năm
•   Phí bảo hiểm y tế: $420/năm
•   Phí phòng thí nghiệm và vật liệu: $737/năm
•   Phí sinh hoạt: $12,000/năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời 30 ngày

Hạn nộp hồ sơ


•   31/05/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•   30/09/2020 cho kỳ nhập học tháng 01/2021
•   31/05/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021