Diploma Cao đẳng - Quản trị Kinh doanh (02251) - Cơ sở phía Bắc

Mô tả chương trình học


Tìm hiểu về hoạt động bên trong bối cảnh kinh doanh năng động của Canada và phát triển chuyên môn quan trọng để kích thích sự nghiệp của bạn trong bối cảnh đó. Chương trình cấp bằng Quản trị Kinh doanh của Cao đẳng Humber bắt đầu với cách tiếp cận dựa trên kỹ năng thực tế, đào tạo những gì bạn cần biết để đạt được mục tiêu của mình và tạo sự khác biệt trong các tổ chức. Chương trình giảng dạy của chúng tôi giúp bạn tăng tốc về các khía cạnh thiết yếu của kinh doanh bao gồm Marketing, thương mại điện tử, kế toán, thư tín thương mại và truyền thông. Thông qua các bài tập cá nhân và nhóm trong các khóa học được giảng dạy bởi các chuyên gia và doanh nhân giàu kinh nghiệm, bạn sẽ xây dựng được nên kiến thức quản trị kinh doanh cũng như hiểu biết sâu sắc về thực tiễn, xu hướng và cơ hội kinh doanh hiện tại.

Trong năm đầu tiên, bạn sẽ được giới thiệu tổng quan về các ngành kinh doanh cơ bản bao gồm toán học tài chính, yếu tố cần thiết cho PC, Marketing, kinh tế vi mô, luật kinh doanh, dịch vụ Marketing và các nguyên tắc quản lý. Trong năm thứ hai, trọng tâm bao gồm các ứng dụng máy tính kinh doanh, kế toán, thương mại điện tử, quản trị nhân sự, quản lý hoạt động, tài chính doanh nghiệp, lãnh đạo và khởi nghiệp.

Trong học kỳ 4, bạn sẽ được hỗ trợ tìm kiếm một vị trí thực tập được trả lương hoặc không được trả lương, nơi bạn sẽ thực hành các kỹ năng của mình trong 84 giờ. Điều này bổ sung kinh nghiệm thực hành có giá trị cho hồ sơ của bạn và cung cấp các cơ hội kết nối tuyệt vời.

Chương trình thực tế và chuyên sâu của chúng tôi cung cấp cho bạn kiến thức và khả năng, giúp bạn có được lợi thế trong một loạt các vai trò kinh doanh. Khi tốt nghiệp, chuỗi kỹ năng của bạn sẽ đưa bạn vào các cơ hội nghề nghiệp như trợ lý Marketing / bán hàng, điều phối viên sản xuất, quản lý tải khoản và điều phối viên nghiên cứu thị trường. Khả năng đạt được thành công trong bất kỳ doanh nghiệp nào sẽ giúp bạn được chú ý và thăng tiến trong tổ chức. Tìm cách để giải phóng tinh thần khởi nghiệp của bạn? Bạn có thể tạo và quản lý doanh nghiệp của riêng mình hoặc giúp doanh nghiệp gia đình phát triển và đổi mới. Sự hiểu biết sâu sắc về việc bắt đầu kinh doanh từ ban đầu, cũng như kỹ năng lãnh đạo, quản trị và con người vững chắc sẽ giúp đưa sự nghiệp kinh doanh của bạn lên cao.

Lưu ý: Nếu một sinh viên nộp đơn xin nhập học có điều kiện nhưng sau đó quyết định thi IELTS / TOEFL, họ sẽ phải nộp lại đơn và nộp đơn đăng ký mới.
 

Điều kiện nhập học


•   Trình độ học vấn tối thiểu cần có: Lớp 12 / THPT
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 50.0%
 

Yêu cầu trình độ tiếng Anh


Để nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây:

•   Tối thiểu TOEFL ibt: 80.0 (tối thiểu Reading: 20.0, tối thiểu Writing: 20.0, tối thiểu Listening: 20.0, tối thiểu Speaking: 20.0)
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.0 (tối thiểu Reading: 5.5, tối thiểu Writing: 5.5, tối thiểu Listening: 5.5, tối thiểu Speaking: 5.5)

Đối với việc nhập học theo điều kiện, thay vì nộp điểm IELTS hay TOEFL, học viên có thể hoàn thành các khóa học tiếng Anh trước khi theo học chương trình. Thời lượng của khóa học tiếng Anh được xác định dựa trên mức độ thành thạo tiếng Anh của từng học viên.


Các yêu cầu khác


•   Tiếng anh lớp 12 và toán lớp 12 
•   Xin lưu ý rằng chương trình này có yêu cầu nhập học thay đổi theo quốc tịch.
 

Các khoản phí khác


•   Phí phi học phí bắt buộc: $919 mỗi năm
•   Phí Bảo hiểm Y tế: $420 mỗi năm
•   Phí phòng thí nghiệm và vật liệu: $ 115 mỗi năm
•   Phí sinh hoạt: $12,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

Hạn nộp hồ sơ


•   30/09/2019 cho kỳ nhập học tháng 01/2020 
•   31/01/2020 cho kỳ nhập học tháng 05/2020
•   08/09/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•   30/09/2020 cho kỳ nhập học tháng 01/2021
•   31/01/2021 cho kỳ nhập học tháng 05/2021