Diploma Cao đẳng - Tư pháp Hình sự

Mô Tả Chương Trình Học


Chương trình Diploma Tư pháp Hình sự chuẩn bị cho sinh viên đến với vô số nghề nghiệp trong lĩnh vực tư pháp hình sự, bao gồm cả phân khúc chính phủ và phi chính phủ. Những nghề nghiệp này bao gồm các cơ hội trong lĩnh vực thực thi pháp luật, giữ gìn trật tự, an ninh tư nhân, giữ gìn biên giới, tình báo, hồ sơ hình sự, dịch vụ pháp lý, điều tra tư nhân và nhân viên gìn giữ hòa bình cộng đồng.

Chương trình này cung cấp một nền giáo dục nghệ thuật tự do cho những cá nhân có tư duy thích ứng với nghề nghiệp, những người ra quyết định năng động và hiệu quả, với việc tập trung vào phát triển các nhà lãnh đạo có trách nhiệm cho sự nghiệp tư pháp hình sự. Sở hữu kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, cũng như thái độ và giá trị tích cực, giúp cho sinh viên phù hợp hơn với chương trình này. Sinh viên tốt nghiệp sẽ nhận được bằng Diploma Tư pháp Hình sự.

Chương trình được thiết kế để chuẩn bị cho sinh viên tham gia vào bất kỳ một trong các lĩnh vực của ngành nghề tư pháp hình sự công, theo hợp đồng hoặc tư nhân. Việc học tập giúp sinh viên tiếp xúc với hàng loạt các kỹ thuật điều tra và thực tiễn bao gồm pháp y, điều tra hiện trường vụ án, đánh giá mối đe dọa và rủi ro, và những phương pháp để có được việc làm trong lĩnh vực mà bạn chọn.

Sự thay đổi nhanh chóng, công nghệ mới và ngày càng tinh vi đòi hỏi một nhân viên tư pháp hình sự phải được trang bị đầy đủ kiến thức của một ngành nghề đa dạng và chính xác. Các dịch vụ thuộc ngành cảnh sát, giảng viên và các nhà giáo dục ngành thực thi pháp luật đã được xác định là các thành phần chính yếu và năng lực cần có trong cộng đồng tư pháp hình sự. Ngoài kỹ năng lãnh đạo, những năng lực quan trọng này bao gồm đạo đức, tư duy phân tích, sự tự tin, kỹ năng giao tiếp, linh hoạt, siêng năng, kiên nhẫn, tự kiểm soát, giải quyết vấn đề và kỹ năng thể chất. Trong chương trình, sinh viên được khuyến khích đạt được các kỹ năng và mức độ phù hợp cần thiết để vượt qua các yêu cầu kiểm tra theo yêu cầu của các tổ chức thực thi pháp luật. Các tổ chức Tư pháp hình sự mong muốn các ứng viên tham gia vào cộng đồng của họ và sinh viên được khuyến khích tình nguyện tham gia vào các nhóm và các cơ quan khác nhau.

Chương trình hai năm đầy thách thức và bổ ích mang đến cho sinh viên những kỹ năng mà một nhà lãnh đạo tương lai trong ngành tư pháp hình sự sẽ cần để thành công. Sinh viên cũng sẽ có được sự hiểu biết về hệ thống tư pháp hình sự thông qua các nghiên cứu về quan hệ con người, tâm lý học, xã hội học, điều tra, chính sách, an ninh, tội phạm học, và pháp luật.
 

Điều kiện nhập học


•   Tối thiểu có trình độ Lớp 12/ Trung học
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 50.0%
 

Yêu cầu tiếng Anh


Đối với người nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc phải đạt điểm tiếng Anh như sau:

•   Tối thiểu TOEFL iBT: 79.0
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.0 (tối thiểu Reading: 6.0, tối thiểu Writing: 6.0, tối thiểu Listening: 6.0, tối thiểu Speaking: 6.0)

Chương trình này không hỗ trợ việc nhập học theo điều kiện.
 

Các yêu cầu khác


•   Hoàn thành chương trình tiếng Anh dự bị đại học lớp 12 với điểm trung bình tối thiểu 60%, hoặc chương trình tiếng Anh dự bị cao đẳng lớp 12 với điểm trung bình tối thiểu 65% hoặc tương đương.
 

Các khoản phí khác


•    Phí hội sinh viên: $195 mỗi năm
•    Phí dịch vụ ngoài giảng dạy: $164 mỗi năm
•    Phí sách giáo khoa và vật dụng: $1,195 mỗi năm
•    Phí y tế và nha khoa: $380 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: CA$ 11,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

Hạn nộp hồ sơ


•    31/05/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•    31/05/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021