Thạc sĩ Công nghệ thông tin và truyền thông (Master of Information and Communications Technology)

Mô tả chương trình học

Phát triển kiến thức và kỹ năng để trở thành một nhà lãnh đạo được tìm kiếm rất nhiều trong thế giới công nghệ thông tin và truyền thông phát triển nhanh hiện nay.

Sinh viên có thể lựa chọn ngành theo nhu cầu và con đường sự ghiệp của mình trong thế giới thực vì chương trình cho phép sinh viên nắm vững các vấn đề trong thế giới thực trong khi được điều chỉnh việc học theo nhu cầu của sinh viên.

Mỗi năm, công nghệ thay đổi với tốc độ nhanh hơn bao giờ hết. Nhu cầu về các chuyên gia công nghệ thông tin và truyền thông cũng tăng lên với tốc độ cực nhanh. Với bằng Thạc sĩ Công nghệ Thông tin và Truyền thông của trường Western, sinh viên có thể phát triển kiến thức, sự hiểu biết và các kỹ năng được tìm kiếm cao để trở thành người dẫn đầu trong thế giới tốc độ nhanh này.

Bằng cấp này được cung cấp với một loạt các chuyên ngành và các đơn vị bài học phong phú bao gồm các ngành Công nghệ thông tin cốt lõi như Mạng, Điện toán phân tán, Web và Điện toán di động. Chương trình được thiết kế với kiến trúc mở, sinh viên có thể điều chỉnh việc học theo nhu cầu và kế hoạch nghề nghiệp của mình.

Khóa học được công nhận bởi Hiệp hội Mát tính Úc nên khóa học sẽ được tăng cường với việc học tập liên ngành trong các lĩnh vực như Quản lý, Tin học Y tế và Phân tích dữ liệu. Sinh viên sẽ làm chủ các vấn đề trong thế giới thực và khám phá cách cân bằng nhu cầu kinh doanh với các giải pháp công nghệ.

Sự nghiệp

Khi tốt nghiệp khóa học này, sinh viên có thể mong đợi các cơ hội nghề nghiệp trong:
  • Kiến trúc sư hệ thống
  • Tích hợp hệ thống
  • Phân tích Web
  • Phân tích chất lượng phần mềm
  • Lập trình viên kinh doanh
  • Kỹ sư phân tích phần mềm

Điều kiện nhập học:

-     Sinh vên phải có bằng Cử nhân hoặc bằng cấp ở nước ngoài từ một trường đại học hoặc trường đại học được công nhận tương đương với Bằng Cử nhân.

Yêu cầu tiếng Anh:

Đối với người nhập học trực tiếp, sinh viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt các yêu cầu sau:
- Tối thiểu IELTS đạt 6.5 (tối thiểu Reading: 6.0, Writing: 6.0, Listening: 6.0 và Speaking: 6.0)
- Tối thiểu TOEFL: 82 (Writing: 21, Speaking: 18, Reading: 13, Listening: 13)
- Person Test of English Academic (PTA): 58, Kỹ năng giao tiếp không dưới 50.

Các khoản chi phí khác:

- Chi phí sinh hoạt là 23,145 AUD/năm
- Chi phí ở KTX 15,080 AUD/năm


* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước