Thạc sĩ khoa học - Giải trí, Công viên và Du lịch (Master of Science - Recreation, Parks and Tourism).

Mô tả chương trình học: 


Nhiệm vụ của chương trình Thạc sĩ Khoa học về Giải trí, Công viên và Du lịch (RPT) là làm chất xúc tác cho sự phát triển của các nhà lãnh đạo doanh nhân mới nổi, những người sẽ thay đổi các tác nhân và thúc đẩy ngành giải trí, công viên và du lịch và xã hội phát triển.

Thạc sĩ khoa học trong lĩnh vực RPT chuẩn bị cho sinh viên được tuyển dụng vào các vị trí giám sát và quản lý trong các lĩnh vực giải trí cộng đồng và dịch vụ giải trí phi lợi nhuận, doanh nghiệp thương mại và tư nhân; trong các công viên và cơ quan quản lý tài nguyên thiên nhiên. Chứng chỉ này cũng cung cấp nền tảng cho sinh viên muốn theo đuổi bằng tiến sĩ tại các tổ chức khác cho các vị trí nghiên cứu, tư vấn và giảng dạy tiên tiến hơn. Khoa cung cấp một nền tảng chất lượng giáo dục, dịch vụ và nghiên cứu giúp thu hẹp khoảng cách giữa lý thuyết và thực hành, kiến thức và kinh nghiệm, tư duy phê phán và sáng tạo.

Chương trình thạc sĩ được xây dựng ở định dạng kết hợp cung cấp những lợi thế của cả trải nghiệm trực tuyến và trực tiếp. Các hội thảo trực tuyến tương tác cho phép sinh viên xóa bỏ các trở ngại của việc đi lại, có thể thu hút được những người làm việc toàn thời gian hoặc tại gia đình. Các kinh nghiệm đứng lớp chuyên sâu và giảng viên tư vấn còn xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với hội sinh viên và giữa sinh viên với giảng viên RPT. Chúng tôi gần như chỉ chấp nhận sinh viên vào mùa thu để xây dựng một nhóm sinh viên nơi mà họ có thể phát triển mối quan hệ xã hội và nghề nghiệp mạnh mẽ.

Chương trình Thạc sĩ Khoa học RPT tại Đại học bang San Francisco là một phần của sự hợp tác với Đại học bang California, Chico và Đại học bang California, Sacramento. Sự hợp tác này cung cấp cơ hội kết nối với các sinh viên khác có cùng sở thích nghề nghiệp. Nó cũng cho phép sinh viên truy cập vào ba lần nhiều giảng viên để giảng dạy, nghiên cứu và kết nối mạng chuyên nghiệp.

Nó cũng cho phép sinh viên truy cập ba lần nhiều giảng viên để giảng dạy, nghiên cứu và kết nối mạng chuyên nghiệp.


Yêu cầu nhập học: 


Trình độ học vấn tối thiểu cần có: Bằng cử nhân 4 năm
Điểm trung bình tối thiểu: 8.0


Yêu cầu trình độ tiếng Anh: 


Để nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây: 

  • TOEFL tối thiểu: 80.0 

  • IELTS tối thiểu: 7.0 

Không cung cấp chương trình nhập học có điều kiện.
 

Những yêu cầu khác: 


Tất cả các sinh viên được yêu cầu nộp các tài liệu học thuật chính thức (bản gốc hoặc bản sao) đã được cấp, có công chứng hoặc chứng thực là bản sao thật của bản gốc của trường đại học cấp bằng (đóng dấu trong phong bì đại học chưa mở bằng tem trường ). Trong một số trường hợp, hồ sơ học tập không chính thức có thể được chấp nhận để đưa ra quyết định nhập học. Tuy nhiên, tất cả các ứng viên được chấp nhận phải nộp hồ sơ học tập chính thức cuối cùng sau khi trúng tuyển. Bản dịch tiếng Anh chính thức có công chứng phải được gửi cùng với các tài liệu khác bằng ngôn ngữ gốc.
 

  • Ba thư giới thiệu

  • Bài luận thể hiện mục đích học tập

  • Điểm GRE: Điểm viết Phân tích từ 4.0 trở lên.
     

Các khoản phí khác: 

 
  • Phí ghi danh: US$ 55.00 

  • Phí sinh hoạt:  US$ 16,434.00/năm 

  • Bảo hiểm y tế: $ 1.800/năm 

  • Phí dịch vụ sức khỏe sinh viên: $ 314/năm 
     

 

Lưu ý: 


Có thể áp dụng phí bổ sung 
Tất cả các khoản phí có thể thay đổi không báo trước. 

Thời gian cấp thư nhập học: Sau 60 ngày kể từ ngày nộp phí đăng ký ghi danh. 
 

Hạn nộp hồ sơ: 


Khóa tháng 08– hạn chót nộp hồ sơ vào ngày 01/04
 

Học tập và làm việc tại US: 


Phần lớn các trường đại học ở Mỹ cho phép sinh viên quốc tế và sinh viên đại học làm việc bán thời gian trong phạm vi lên đến 20h/tuần. Trung bình, một sinh viên làm việc bán thời gian có thể kiếm tiền ở bất kì đâu từ 800$ - 1500$ mỗi tháng (20h x $10/h x 4 tuần =$800). Thêm vào đó. Ngày càng nhiều trường học cung cấp chương trình đào tạo thực hành ngoại khóa (CPT), chương trình này cho phép sinh viên quốc tế có thể thực tập có lương ngoài giờ học.