Thạc sĩ Khoa học – Khoa học máy tính (Master of Science – Computer Science)

Mô tả chương trình học: 


Tất cả các sinh viên chia sẻ rằng có nhiều yêu cầu về chiều rộng trong các lĩnh vực như nền tảng máy tính, hệ thống máy tính và phát triển phần mềm. Chuyên ngành cụ thể sẽ khác nhau trong việc lựa chọn các khóa học cung cấp chiều sâu về một khía cạnh được chọn nào đó và trong công việc để đạt được những kinh nghiệm hoàn hảo. Sinh viên dự kiến sẽ quyết định chuyên ngành trước khi ghi danh vào học kỳ thứ hai. Tích hợp vào chương trình giảng dạy là biết được tầm quan trọng của việc làm việc nhóm và dự án. Có hai lựa chọn bắt buộc cho việc nghiên cứu nâng cao, luận án thạc sĩ hoặc dự án nghiên cứu ứng dụng.

Thạc sĩ Khoa học Máy tính chuẩn bị cho sinh viên có thể làm việc ở nhiều ngành nghề khác nhau trong lĩnh vực điện toán hoặc các ngành liên quan cũng như nghiên cứu nâng cao đối với bằng tiến sĩ. Chương trình của chúng tôi là sự kết hợp giữa một chương trình giảng dạy vững chắc và thực tế với các hoạt động nghiên cứu và dự án chất lượng cao.
 

Yêu cầu nhập học: 


Trình độ học vấn tối thiểu bắt buộc: 

Bằng Cử nhân 4 năm 
Điểm trung bình tối thiểu: 8.0
 

Yêu cầu trình độ tiếng Anh: 


Để nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây: 

  • TOEFL tối thiểu: 80.0

  • IELTS tối thiểu: 7.0 

Không cung cấp chương trình nhập học có điều kiện.
Yêu cầu kiểm tra khác: Yêu cầu kiểm tra GRE
Yêu cầu tối thiểu GRE: (Tối thiểu Ngôn ngữ & Định lượng: 50.0)
 

Những yêu cầu khác: 


Tất cả các ứng viên được yêu cầu nộp các tài liệu học thuật chính thức (bản gốc hoặc bản sao) đã được cấp, có công chứng hoặc chứng thực là bản sao thật của bản gốc ở trường đại học cấp bằng (đóng dấu trong phong bì chưa mở bằng tem trường ). Trong một số trường hợp, hồ sơ học thuật không chính thức vẫn có thể được chấp nhận để đưa ra quyết định nhập học. Tuy nhiên, tất cả các ứng viên đạt yêu cầu phải nộp hồ sơ học thuật chính thức cuối cùng sau khi trúng tuyển. Bản dịch tiếng Anh chính thức và được chứng nhận phải được gửi cùng với các tài liệu bằng ngôn ngữ gốc.

  • Hai thư giới thiệu

  • Bài luận về mục đích học tập

  • Điểm GRE.
     

Các khoản phí khác: 
 

  • Phí ghi danh: US$ 55.00 

  • Phí sinh hoạt:  US$ 16,434.00/năm 

  • Bảo hiểm y tế: $ 1.800/năm 

  • Phí dịch vụ sức khỏe sinh viên: $ 314/năm 

 


Lưu ý: 


Có thể áp dụng phí bổ sung 
Tất cả các khoản phí có thể thay đổi không báo trước. 
 

Thời gian cấp thư nhập học:


Sau 60 ngày kể từ ngày nộp phí đăng ký ghi danh. 
 

Hạn nộp hồ sơ: 


Khóa tháng 08 – hạn chót nộp hồ sơ vào ngày 01/03.
Khóa tháng 01 – hạn chót nộp hồ sơ vào ngày 30/09.
 

Học tập và làm việc tại US: 


Phần lớn các trường đại học ở Mỹ cho phép sinh viên quốc tế và sinh viên đại học làm việc bán thời gian trong phạm vi lên đến 20h/tuần. Trung bình, một sinh viên làm việc bán thời gian có thể kiếm tiền ở bất kì đâu từ 800$ - 1500$ mỗi tháng (20h x $10/h x 4 tuần =$800). Thêm vào đó. Ngày càng nhiều trường học cung cấp chương trình đào tạo thực hành ngoại khóa (CPT), chương trình này cho phép sinh viên quốc tế có thể thực tập có lương ngoài giờ học.