Thạc sĩ nghệ thuật - Anh ngữ - Dạy tiếng Anh cho người nói các ngôn ngữ khác (Master of Arts -English - Teaching English to Speakers of Other languages).

Mô tả chương trình học: 

 

Thạc sĩ Nghệ thuật bằng tiếng Anh với chuyên ngành đào tạo tiếng Anh cho người nói ngôn ngữ khác (TESOL) được cung cấp do nhu cầu của người dân địa phương, của quốc gia và cư dân quốc tế, những người chuẩn bị thực hiện các công việc khác nhau bằng tiếng Anh như thể là một ngoại ngữ hoặc ngôn ngữ thứ hai.

Chuyên ngành này bao gồm các công việc trong văn học và ngoại ngữ, với các môn tự chọn trong lĩnh vực khoa học giáo dục hoặc khoa học xã hội, cũng như công việc chuyên môn ở cấp độ nâng cao về ngôn ngữ học và giảng dạy ngôn ngữ. Chuyên ngành cung cấp khóa đào tạo cho giảng viên cũng như là một nền tảng phù hợp cho các giám sát viên và những người khác chịu trách nhiệm chuẩn bị các tài liệu và các khóa học bằng tiếng Anh như một ngôn ngữ nước ngoài hoặc ngôn ngữ thứ hai. Hoàn thành chương trình TESOL bằng tiếng Anh của M.A có thể không đáp ứng đủ các yêu cầu về chứng nhận giáo viên tại Bang California; một số chứng chỉ ở California có thể sẽvyêu cầu các khóa học bổ sung hoặc kiểm tra.
 

Yêu cầu nhập học: 


Trình độ học vấn tối thiểu cần có: Bằng cử nhân 4 năm.
Điểm trung bình tối thiểu: 8.0
 

Yêu cầu trình độ tiếng Anh: 


Để nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây: 

  • TOEFL tối thiểu: 80.0 

  • IELTS tối thiểu: 7.0 

Không cung cấp chương trình nhập học có điều kiện.
 

Những yêu cầu khác: 


Tất cả các sinh viên được yêu cầu nộp các tài liệu học thuật chính thức (bản gốc hoặc bản sao) đã được cấp, có công chứng hoặc chứng thực là bản sao thật của bản gốc của trường đại học cấp bằng (đóng dấu trong phong bì đại học chưa mở bằng tem trường ). Trong một số trường hợp, hồ sơ học tập không chính thức có thể được chấp nhận để đưa ra quyết định nhập học. Tuy nhiên, tất cả các ứng viên được chấp nhận phải nộp hồ sơ học tập chính thức cuối cùng sau khi trúng tuyển. Bản dịch tiếng Anh chính thức có công chứng phải được gửi cùng với các tài liệu khác bằng ngôn ngữ gốc.
Bài luận về mục đích học tập: Giải thích tại sao chương trình này phù hợp với lợi ích học tập và mục tiêu nghề nghiệp hiện tại của ứng viên


Các khoản phí khác: 

 
  • Phí ghi danh: US$ 55.00 

  • Phí sinh hoạt:  US$ 16,434.00/năm 

  • Bảo hiểm y tế: $ 1.800/năm 

  • Phí dịch vụ sức khỏe sinh viên: $ 314/năm 


Lưu ý: 


Có thể áp dụng phí bổ sung 
Tất cả các khoản phí có thể thay đổi không báo trước. 


Thời gian cấp thư nhập học:

 

Sau 60 ngày kể từ ngày nộp phí đăng ký ghi danh. 


Hạn nộp hồ sơ: 

 

Khóa tháng 01 – hạn chót nộp hồ sơ vào ngày 30/09
Khóa tháng 08 – hạn chót nộp hồ sơ vào ngày 30/04


Học tập và làm việc tại US: 


Phần lớn các trường đại học ở Mỹ cho phép sinh viên quốc tế và sinh viên đại học làm việc bán thời gian trong phạm vi lên đến 20h/tuần. Trung bình, một sinh viên làm việc bán thời gian có thể kiếm tiền ở bất kì đâu từ 800$ - 1500$ mỗi tháng (20h x $10/h x 4 tuần =$800). Thêm vào đó. Ngày càng nhiều trường học cung cấp chương trình đào tạo thực hành ngoại khóa (CPT), chương trình này cho phép sinh viên quốc tế có thể thực tập có lương ngoài giờ học.