Thạc sĩ Nghệ thuật – Triết học (Master of Arts – Philosophy)

Mô tả chương trình học: 


Các khóa học của chương trình này có ba mục tiêu: truyền đạt kiến thức về các khái niệm, lý thuyết và phương pháp cơ bản trong quan hệ quốc tế; phát triển ở mỗi sinh viên ít nhất một lĩnh vực có năng lực cá nhân đặc biệt trong quan hệ quốc tế; và để đào tạo sinh viên về các kỹ năng nghiên cứu, phân tích và thuyết trình / giao tiếp. Mục tiêu giáo dục nghệ thuật tự do được nhấn mạnh nhưng đồng thời chương trình cũng tìm cách phát triển các kỹ năng thương mại phù hợp với lĩnh vực này. Bao gồm viết báo cáo, thống kê và ứng dụng máy tính, phân tích chính sách công, kỹ thuật tóm tắt bằng lời và sản xuất về mảng nghe nhìn.

Sử dụng các dịch vụ mở rộng khóa học trong chương trình và ở các khoa khác, sinh viên có thể, theo các chỉ dẫn, để phát triển các lĩnh vực chuyên môn riêng biệt về địa lý, chức năng (như là kinh tế chính trị quốc tế), định hướng vấn đề (ví dụ như kiểm soát vũ khí), lý thuyết / phương pháp luận, và các lĩnh vực khác. Phạm vi làm việc cũng có thể là một phần của chuyên ngành.
 

Yêu cầu nhập học: 


Trình độ học vấn tối thiểu bắt buộc: Bằng Cử nhân 4 năm 
Điểm trung bình tối thiểu: 8.0
 

Yêu cầu trình độ tiếng Anh: 


Để nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây: 
  • TOEFL tối thiểu: 80.0
  • IELTS tối thiểu: 7.0 
Không cung cấp chương trình nhập học có điều kiện.


Những yêu cầu khác: 


Tất cả các ứng viên được yêu cầu nộp các tài liệu học thuật chính thức (bản gốc hoặc bản sao) đã được cấp, có công chứng hoặc chứng thực là bản sao thật của bản gốc ở trường đại học cấp bằng (đóng dấu trong phong bì chưa mở bằng tem trường ). Trong một số trường hợp, hồ sơ học thuật không chính thức vẫn có thể được chấp nhận để đưa ra quyết định nhập học. Tuy nhiên, tất cả các ứng viên đạt yêu cầu phải nộp hồ sơ học thuật chính thức cuối cùng sau khi trúng tuyển. Bản dịch tiếng Anh chính thức và được chứng nhận phải được gửi cùng với các tài liệu bằng ngôn ngữ gốc.
 
  • Ba thư giới thiệu: Ít nhất hai thư của các giảng viên cũ, những người am hiểu về kỹ năng và năng lực học tập của bạn.
  • Bài luận cá nhân: Đưa ra lý do của bạn khi muốn bắt đầu nghiên cứu sau đại học trong lĩnh vực quan hệ quốc tế, lý do mà bạn chọn chương trình của chúng tôi, các mối quan tâm về lý thuyết, nhiệm vụ hoặc địa lý và sơ yếu lý lịch, không được vượt quá 1.000 từ.
  • Một bài nghiên cứu bằng tiếng Anh về một chủ đề khoa học xã hội (1.500 đến 9.000 từ). Nếu bạn không có một bài viết như vậy bằng tiếng Anh, vui lòng gửi một bài luận ngắn (1.500 từ hoặc ít hơn) về một vấn đề quốc tế mà bạn lựa chọn với những trích dẫn đầy đủ.
  • Điểm GRE (khuyên dùng).  
 

Các khoản phí khác: 

 
  • Phí ghi danh: US$ 55.00 
  • Phí sinh hoạt:  US$ 16,434.00/năm 
  • Bảo hiểm y tế: $ 1.800/năm 
  • Phí dịch vụ sức khỏe sinh viên: $ 314/năm 
 
 

Lưu ý: 


Có thể áp dụng phí bổ sung 
Tất cả các khoản phí có thể thay đổi không báo trước. 
 

Thời gian cấp thư nhập học:


Sau 60 ngày kể từ ngày nộp phí đăng ký ghi danh. 
 

Hạn nộp hồ sơ: 

 
Khóa tháng 08 – hạn chót nộp hồ sơ vào ngày 01/04.
 

Học tập và làm việc tại US: 


Phần lớn các trường đại học ở Mỹ cho phép sinh viên quốc tế và sinh viên đại học làm việc bán thời gian trong phạm vi lên đến 20h/tuần. Trung bình, một sinh viên làm việc bán thời gian có thể kiếm tiền ở bất kì đâu từ 800$ - 1500$ mỗi tháng (20h x $10/h x 4 tuần =$800). Thêm vào đó. Ngày càng nhiều trường học cung cấp chương trình đào tạo thực hành ngoại khóa (CPT), chương trình này cho phép sinh viên quốc tế có thể thực tập có lương ngoài giờ học.