Thạc sĩ Quản lý Khách sạn Quốc tế (Master of International Hotel Management)

Mô tả chương trình học:


Nếu bạn đang tìm kiếm một sự nghiệp kinh doanh cho phép phát triển nhân viên nhanh chóng, có phạm vi du lịch, có nghiệp độ nhanh và mọi người đang hướng đến thì quản lý khách sạn là nghề nghiệp dành cho bạn.

Khách sạn là một ngành công nghiệp quốc tế năng động và phát triển nhanh chóng, cung cấp các cơ hội tuyệt vời để phát triển sự nghiệp toàn cầu. Bạn sẽ học được sự kết hợp giữa quản lý cà các kỹ năng thực tế, đây là những giá trị vô giá khi theo đuổi các cơ hội nghề nghiệp. Sinh viên BMIHMS (The Blue Mountains International Hotel Management School) cũng được hưởng lợi từ kiến thức và kỹ năng nâng cao do vị trí thực tập mang lại, đây là một phần không thể thiếu của khóa học bổ sung kinh nghiệm làm việc thực tế.

Khóa học Thạc sĩ Quản lý Khách sạn Quốc tế cho phép sinh viên đại học hoặc những người muốn phát triển con đường sự nghiệp của họ, cơ hội nâng cao kiến thức và khả năng khách sạn với trình độ chuyên môn cao hơn, điều nay có thể đẩy nhanh tiến trình nghề nghiệp. Đây là một bằng Thạc sĩ duy nhất cung cấp lợi ích gia tăng của vị trí thực tập tại công nghiệp như một phần tích hợp của chương trình giảng dạy.

Bằng cấp Thạc sĩ của Trường Torrens là khóa học khách sạn duy nhất thuộc loại này ở Sydney. Bằng cách học tập ở trường, bạn sẽ có được sự hiểu biết sâu sắc về quản lý, điều hành và kinh doanh khách sạn. Chương trình học được thiết kế để đảm bảo cho bạn có một vị trí quản lý trong một khách sạn hàng đầu sau tốt nghiệp. Chương trình học sẽ mang đến cơ hội việc làm tại một vị trí công nghiệp được trả lương 6 tháng tại Úc, nhưng còn mang lại một cơ hội khác là đưa bạn đến trước những cuộc thi.

Chương trình học còn kết hợp với một hội thảo phát triển chuyên nghiệp, khóa học Thạc sĩ Quản lý Khách sạn Quốc tế hỗ trợ sinh viên nhận thức rõ về những gì ở phía trước khi bước vào vai trò đầu tiên của họ. Nó cung cập một cái nhìn thức tế về những gì họ sẽ gặp phải khi tham gia vào lĩnh vực khách sạn. Trong hội thảo, sinh viên tìm hiểu về: Thái độ, phẩm chất của nhà lãnh đạo trong tương lai, nhận thức về văn hóa (thích nghi và linh hoạt), giao tiếp kinh doanh (bằng lời nói và phi ngôn từ), sử dụng các phương tiện xã hội chuyên nghiệp và tầm quan trọng của hình thức bề ngoài.
 

Điều kiện nhập học:

 
  • Phải từ 21 tuổi trở lên khi bắt đầu học thạc sĩ, chứng chỉ tốt nghiệp hoặc bằng tốt nghiệp tương đương.

  • Phải hoàn thành bài cử nhân được công nhận bởi Khung bằng cấp Úc (AQF 7).

  • Ứng viên có 3 năm kinh nghiệp quản lý/ giám sát cũng có thể tham dự bằng cách hoàn thành thành công Chứng chỉ sau đại học hoặc Văn bằng.
     

Yêu cầu tiếng Anh:

 
  • IELTS học thuật 6.0 và không có kỹ năng nào dưới 5.5 hoặc các bằng cấp tương đương.


Chi phí khác:

 
  • Phí sinh hoạt: AUD 20,290 một năm

  • Phí bảo hiểm: AUD 480 – 550

     

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước