Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) (Master of Business Administration (MBA)

Mô tả chương trình học:


Hãy là người lãnh đạo của ngày mai và đạt được sự thay đổi nghê fthuwcj sự. Chúng tôi cung cấp sự linh hoạt để phù hợp với nhu cầu của bạn để bạn có thể chọn học bán thời gian, toàn thời gian, trực tuyến, tại khuôn viên trường hoặc flex (trực tuyến với các hội thảo vào thứ 7). Quy mô lớp học nhỏ kết hợp với công nghệ hạng nhất cung cấp môi trường học tập hợp tác và hấp dẫn. Bạn sẽ phát triển mối quan hệ chặt chẽ với các giảng viên của mình và các sinh viên MBA- họ sẽ tồn tại suốt đời. Torrens MBA là một khoản đầu tư có giá cạnh tranh, sẽ cung cấp cho bạn các kỹ năng, kiến thức và kết nối để mang lại lợi nhuận kinh doanh lâu dài.

Tại sao bạn nên chọn trường Torrens?
  1. Linh hoạt lịch học
Bạn hoàn toàn kiểm soát được khối lượng công việc của ban, làm thế nào và nơi bạn học. Chọn học toàn thời gian, bán thời gian hoặc học tăng tốc để tốt nghiệp sớm. Bạn sẽ luôn được hỗ trợ, cho dù bạn đang học trong khuôn viên trường hay trực tuyến.
  1. Thiết lập thành công
Chúng tôi tập trung vào việc cung cấp cho bạn các kỹ năng và kiến thức để đảm bảo thành công lâu dài trong sự nghiệp hoặc liên doanh của bạn. Các giảng viên của trường có trình độ cao và bao gồm các nhà lãnh đạo ngành thực hành, trong khi Huấn luyện viên Thành công của trường có sẵn cho huấn luyện ngành và khả năng sức mạnh. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong từng bước học tập tại trường.
  1. MBA dành cho lãnh đạo
“Nền giáo dục của bạn sẽ là điều tách biệt bạn và một ứng viên khác. Việc bạn có kiến thức làm việc vững chắc về ngành mà bạn làm việc là vo cùng quan trọng để tiến lên và bằng MBA được công nhận. Khả năng trực tuyến và dễ dàng truy cập thông qua Đại học Torrens đã thu hút tôi rất nhiều”- Giám đốc tài trợ và quản lý tài trợ Tamara Turnbull, Quản trị viên thể thao bóng bầu dục của bang Tonga (Quản lý thể thao) chia sẻ.
Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh được thiết kế bởi các học giả có kinh nghiệm trong ngành đạt được nhiều thành tích cho các cá nhân tham vọng, tập trung cho tương lai, những người nghiêm túc trong việc đưa sự nghiệp và doanh nghiệp của họ lên một tầm cao mới. Tiến lên trong sự nghiệp chuyên nghiệp của bạn, phát triển các chiến lược quan trọng để hướng dẫn doanh nghiệp của bạn và sử dụng các kỹ năng lãnh đạo năng động. MBA tập trung vào ngành công nghiệp, tập trung vào phát triển các kỹ năng nhận thức, kỹ thuật và sáng tạo của bạn để đưa ra quyết ddingj kinh doanh hiệu quả trong bối cảnh toàn cầu. Trong suốt khóa học, bạn sẽ tăng cường sự nhạy bén trong kinh doanh để dẫn dắt mọi người cũng như các nhóm. Các kỹ năng mà bạn đạt được sẽ có tác động thực tế và thúc đẩy sự thay đổi thực sự trong cuộc sống chuyên nghiệp của bạn. Tính linh hoạt của MBA, cho phép bạn gia nhập hoặc thoát khỏi với Chứng chỉ tốt nghiệp hoặc Văn bằng tốt nghiệp Quản trị Kinh doanh.


Điều kiện nhập học:

 
  • Tốt nghiệp bằng cử nhân và có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc


Yêu cầu tiếng Anh:

 
  • IELTS học thuật 6.5 và không có kỹ năng nào dưới 6,0 hoặc các bằng cấp tương đương.
  • CAE: 58
  • TOEFL iBT: 79
  • Pearson Test of English (PTE): 60


Chi phí khác:

 
  • Phí sinh hoạt: AUD 20,290 một năm
  • Phí bảo hiểm: AUD 480 – 550
* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước