Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) Nâng cao (Master of Business Administration (MBA) Advanced

Mô tả chương trình học:


MBA nâng cao là chương trình MBA kéo dài được thiết kế dành riêng cho sinh viên quốc tế, những người cần chương trình hai năm học toàn thời gian. Chương trình này được thiết kế để cung cấp kiến thức nâng cao cho môi trường kinh doanh thay đổi mà bạn mong muốn làm việc và quản lý.

Tại sao bạn nên chọn trường Torrens?
  1. Linh hoạt lịch học
Bạn hoàn toàn kiểm soát được khối lượng công việc của ban, làm thế nào và nơi bạn học. Chọn học toàn thời gian, bán thời gian hoặc học tăng tốc để tốt nghiệp sớm. Bạn sẽ luôn được hỗ trợ, cho dù bạn đang học trong khuôn viên trường hay trực tuyến.
  1. Thiết lập thành công
Chúng tôi tập trung vào việc cung cấp cho bạn các kỹ năng và kiến thức để đảm bảo thành công lâu dài trong sự nghiệp hoặc liên doanh của bạn. Các giảng viên của trường có trình độ cao và bao gồm các nhà lãnh đạo ngành thực hành, trong khi Huấn luyện viên Thành công của trường có sẵn cho huấn luyện ngành và khả năng sức mạnh. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong từng bước học tập tại trường.
  1. MBA dành cho lãnh đạo
“Nền giáo dục của bạn sẽ là điều tách biệt bạn và một ứng viên khác. Việc bạn có kiến thức làm việc vững chắc về ngành mà bạn làm việc là vo cùng quan trọng để tiến lên và bằng MBA được công nhận. Khả năng trực tuyến và dễ dàng truy cập thông qua Đại học Torrens đã thu hút tôi rất nhiều”- Giám đốc tài trợ và quản lý tài trợ Tamara Turnbull, Quản trị viên thể thao bóng bầu dục của bang Tonga (Quản lý thể thao) chia sẻ.
Thạc sĩ Quản trị kinh doanh được thiết kế bởi các học giả có kinh nghiệm trong ngành, giúp các cá nhân có tham vọng, tập trung trong tương lai, những người nghiêm túc trong việc đưa sự nghiệp và doanh nghiệp của họ lên tầm cao mới, đạt được nhiều thành tích. Chọn giữa 2 chuyên ngành như một phần của MBA hoặc MBA (Nâng cao):
  • Quản lý Công nghệ cho phép sinh viên có được chuyên môn được công nhận trong tác động hiện tại và tương lai của công nghệ đối với kinh doanh. Chương trình giảng dạt được phát triển và cung cấp bởi các nhà lãnh đạo trong các lĩnh vực Kỹ thuật, Khoa học, CNTT và các ngành kỹ thuật.
  • Quản lý dự án cho phép sinh viên có được chuyên môn được công nhận trong việc quản lý và lãnh đạo các dự án. Chương trình giảng dạy đã được phát triển và phân phối bởi các nhà lãnh đạo trong các lĩnh vực và trường hiển thị một nhóm sinh viên tốt nghiệp ấn tượng trong vai trò quản lý trong Khai thacsm Kiến trucsm Quản lý Dự án và Kỹ thuật.
Tính linh hoạt của MBA, cho phép bạn gia nhập hoặc thoát khỏi với Chứng chỉ tốt nghiệp hoặc Văn bằng tốt nghiệp Quản trị kinh doanh.


Điều kiện nhập học:

 
  • Tốt nghiệp bằng cử nhân hoặc các bằng cấp tương đương


Yêu cầu tiếng Anh:

 
  • IELTS học thuật 6.5 và không có kỹ năng nào dưới 6,0 hoặc các bằng cấp tương đương.
  • CAE: 58
  • TOEFL iBT: 79
  • Pearson Test of English (PTE): 60


Chi phí khác:

 
  • Phí sinh hoạt: AUD 20,290 một năm
  • Phí bảo hiểm: AUD 480 – 550
* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước