Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - Quản lý Thông tin và Công nghệ - (Master of Business Administration - Information and Technology Management)

Mô tả chương trình học:

Chương trình học được thiết kế nhằm trang bị cho học viên năng lực chuyên môn bằng cách nâng cao kỹ năng trong môi trường làm việc và đào tạo họ bằng những thách thức chuyên môn mới. Chương trình MBA cung cấp khóa học kinh doanh nâng cao, những kỹ năng quản lý và phân tích cũng như trải nghiệm thực tế bao quát trong việc áp dụng và kết hợp các kỹ năng này thông qua các dự án, nghiên cứu vấn đề, và thuyết trình. Chương trình phân bổ được phát triển để phục vụ những sinh viên trưởng thành đang đi làm và cũng muốn có văn bằng theo dạng là có thể tiếp tục được làm việc nhưng vẫn đạt được những kết quả từ chương trình.

Chương trình đi theo mô hình học nhóm, những học viên tham dự các khóa học trọng tâm cũng là một nhóm lúc bắt đầu chương trình học, theo sau là các môn học tập trung trong phần còn lại của chương trình học.

Chương trình học tập trung này cung cấp cho học viên kiến thức chuyên ngành về kết hợp quy trình doanh nghiệp, phân tích hệ thống doanh nghiệp, quản lý dữ liệu doanh nghiệp và tận dụng trí tuệ kinh doanh, cũng như hệ thống thông tin cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp (SAP software) được tận dụng phổ biến để hướng dẫn thực hành, làm cho khóa học tập trung này trở nên thực tế hơn phục vụ cho công việc thuộc lĩnh vực Công nghệ Thông tin. Môn học tập trung cung cấp khóa đào tạo chuyên nghiệp về các sản phẩm Quản lý Doanh nghiệp (SAP) từ SAP Netweaver cho đến SAP ERP thông qua SAP Business Suite hoặc SAP Business Objects Solutions.

Những kết quả chương trình học mang lại:
 
  • Phát huy khả năng kinh doanh chuyên nghiệp và áp dụng những kỹ năng tư duy phản biện trong môi trường làm việc kinh doanh có đạo đức.
  • Phát huy năng lực về kỹ năng giao tiếp cá nhân, kỹ năng đàm thoại, kỹ năng giao tiếng văn bản và công nghệ trong môi trường làm việc nhóm cá nhân và đa văn hóa.
  • Phát huy khả năng thu thập, phân tích, và đánh giá dữ liệu cũng như thông tin nhằm đi đến kết luận hợp lý.
  • Phát huy khả năng đưa ra quyết định mang tính nhân văn và có trách nhiệm với xã hội trong môi trường kinh doanh.

Điều kiện nhâp học:

- Trình độ học vấn tối thiểu: Văn bằng Cử nhân hệ 4 năm
- Điểm trung bình GPA tối thiểu: 77.0%

Yêu cầu tiếng Anh:

Đối với người nhập học trực tiếp, sinh viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt các yêu cầu sau:
- Tối thiểu TOEFL ibt: 75.0
- Tối thiểu IELTS đạt 6.0 (Môn Đọc: 5.5 -  Môn Viết: 5.5 - Môn Nghe: 5.5 -  Môn Nói: 5.5)
Đối với người nhập học có điều kiện, học viên phải đáp ứng điểm thi tiếng Anh năng lực như sau:
- Tối thiểu TOEFL ibt: 35.0
- Tối thiểu IELTS đạt 5.0

Những yêu cầu khác:
 
  • Các ứng viên cần đáp ứng MỘT trong các yêu cầu về điểm GPA như sau:
  1. Toàn bộ số điểm GPA Cử nhân là 2.75 trở lên.
  2. Điểm GPA  Tổng thể Cử nhân là giữa 2.60 và 2.75, cộng cho kinh nghiệm làm việc chuyên môn Tối thiểu 5 năm.
  3. Điểm GPA tối thiểu là 2.75 trong 60 bài luận án (bao gồm việc tốt nghiệp).
  4. Văn bằng thạc sĩ  được công nhận với số điển trung bình tổng thể GPA 3.0 trở lên.
  • Sơ yếu lý lịch
  • Thư giới thiệu: được khuyến khích nhưng không bắt buộc.
  • Viết tiểu luận: từ 1 – 2 trang bao gồm phát biểu tự truyện ngắn gọn bằng những kế hoạch chuyên môn cho tương lai, những tổ chức chuyên nghiệp mà bạn đang cộng tác, chức vị, các hoạt động cũng như những thành tựu sáng tạo khác.