Thạc sĩ Tâm lý trị liệu và Tư vấn (Master of Psychotherapy and Counselling)

Mô tả chương trình học:

Khóa học này được giảng dạy bởi các bác sĩ lâm sàng có kinh nghiệm và các nhà giáo dục tâm lý trị liệu được quốc tế công nhận, tập hợp lý thuyết và thực hành, và cung cấp cho  sinh viên các công cụ để tạo ra tác động thực sự có ý nghĩa trong lĩnh vực trị liệu tâm lý và tư vấn.

Chúng ta biết cuộc sống đôi khi trở nên lộn xộn. Và khi chúng ta thấy ai đó vật lộn với những khó khăn của cuộc sống, chúng ta theo bản năng sẽ muốn giúp đỡ họ.

Tại Trường Đại học Western Sydney, bằng Thạc sĩ Tâm lý và Tư vấn sẽ mở rộng và tinh chỉnh khả năng lắng nghe sâu sắc và phản ứng phù hợp trong những lúc gặp khó khăn về cảm xúc. Sinh viên sẽ hiểu rõ hơn về bản thân mình, nhờ đó sinh viên có thể giúp đỡ người khác làm điều tương tự. Được giảng dạy bởi các bã sĩ lâm sàng có kinh nghiệm cao và các nhà giáo dục tâm lý trị liệu được quốc tế công nhận, sinh viên sẽ học được cách kết hợp lý thuyết và thực hành, nhận hướng dẫn thực tế để tạo ra những tác động có ý nghĩa và được nhân viên hỗ trợ để tư vấn cho mọi người trong các tình huống thực tế.

Hãy ghi danh vào Thạc sĩ Tâm lý và Tư vấn và bắt đầu hành trình của bạn nào!

Sự nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp thành công có thể làm việc với các nhóm khách hàng và các vấn đề toàn cầu, bao gồm đau buồn và mất mát, các vấn đề về mối quan hệ và gia đình, các vấn đề trong cuộc sống, nuôi dạy con cái, ảnh hưởng của bất lợi xã hội và kinh tế, phân biệt chủng tộc, bạo lực gia đình, vấn đề cờ bạc, và rượu và các ma túy phụ thuộc khác.

Điều kiện nhập học:

-           Sinh vên phải có bằng Cử nhân hoặc bằng cấp ở nước ngoài từ một trường đại học hoặc trường đại học được công nhận tương đương với Bằng Cử nhân.

Yêu cầu tiếng Anh:

Đối với người nhập học trực tiếp, sinh viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt các yêu cầu sau:
- Tối thiểu IELTS đạt 6.5 (tối thiểu Reading: 6.0, Writing: 6.0, Listening: 6.0 và Speaking: 6.0)
- Tối thiểu TOEFL: 82 (Writing: 21, Speaking: 18, Reading: 13, Listening: 13)
- Person Test of English Academic (PTA): 58, Kỹ năng giao tiếp không dưới 50.

Các khoản chi phí khác:

- Chi phí sinh hoạt là 23,145 AUD/năm
- Chi phí ở KTX 15,080 AUD/năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước