Thạc sĩ Y tế Công cộng (Master of Public Health)

Mô tả chương trình học:


Khóa học Thạc sĩ Y tế Công cộng trang bị cho các chuyên gia y tế kiến thức và kỹ năng để giải quyết các thách thức về sức khỏe cộng đồng. Sinh viên sẽ có được sự hiểu biết về các vấn đề sức khỏe toàn cầu và môi trường hiện tại, chính sách y tế, hệ thống và kinh tế, cùng với các yếu tố xã hội, hành vi và văn hóa của sức khỏe. Sinh viên có được kiến thức và chuyên môn về các vấn đề sức khỏe môi trường và toàn cầu hiện nay và là người dẫn đầu về sự thay đổi.
 

Tại sao bạn nên học tại Torrens?

 
  1. Thiết lập thành công
Trường Torrens luôn tập trung vào sự nghiệp tương lai của bạn. Giảng viên của Trường là các chuyên gia trong ngành và Huấn luyện viên Thành công của bạn luôn làm việc chặc chẽ với sinh viên. Bạn được hướng dẫn học tập, xây dựng các kỹ năng cá nhân và chuyên ngành và làm việc hướng tới sự nghiệp mơ ước của bạn.
  1. Lịch học linh hoạt
Bạn hoàn toàn kiểm soát khối lượng công việc của bạn, làm thế nào và nơi bạn học. Bạn có thể chọn học toàn thời gian, bán thời gian hoặc học tăng tốc để tốt nghiệp sớm. Bạn sẽ luôn được hỗ trợ, dù bạn học trong khuôn viên trường hay học trực tuyến.
  1. Tiếp cận cá nhân
Các lớp học nhỏ được thiết kế để hợp tác theo dõi nhanh sự phát triển của bạn trong môi trường hỗ trợ, nơi bạn sẽ biết đồng nghiệp và giảng viên của mình. Huấn luyện viên thành công của bạn sẽ tập trung vào cải thiện khả năng tuyển dụng của bạn, và thông tin bên trong của họ sẽ cung cấp cho bạn lợi thế bạn cần để vượt lên trước đôi thủ của mình.
Tìm hiểu các chiến lước và kỹ thuật để ngăn ngừa bệnh tật và tăng cường siwcs khỏe trên phạm vi toàn cầu. Khóa học này sẽ phát triển bạn thành một nhà lãnh đạo có thể thúc đẩy sự đổi mới đằng sau sức khỏe cộng đồng và giải quyết các vấn đề phức tạp trên phạm vi quốc tế. Khóa học Thạc sĩ Y tế Công cộng của trường có hai bằng cấp khác được xây dựng, có nghĩa là khi bạn hoàn thành bốn môn học, bạn sẽ được cấp Chứng chỉ tốt nghiệp hoặc hoàn thành 8 môn học và được cấp bằng Cao học.
 

Điều kiện nhập học:

 
  • Tốt nghiệp bằng cử nhân và có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc

Yêu cầu tiếng Anh:

 
  • IELTS học thuật 6.5 và không có kỹ năng nào dưới 6,0 hoặc các bằng cấp tương đương.


Chi phí khác:
 

  • Phí sinh hoạt: AUD 20,290 một năm
  • Phí bảo hiểm: AUD 480 – 550
* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước