Tiến sĩ kinh doanh (Doctor of Business Leadership)

Mô tả chương trình học:


Đại học Torrens ÚC, Tiến sĩ Kinh doanh (DBL) được thiết kế để giúp bạn trở thành một nhà lãnh đạo xuất sắc, sẵn sàng đương đầu với vô số thách thức trong môi trường kinh doanh luôn thay đổi, ở bất cứ đâu trên thế giới.

Tại sao bạn nên chọn Trường Torrens học tập?
  1. Lịch học linh hoạt
Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được khối lượng công việc, cách học và nơi bạn học. Chọn học toàn thời gian, bán thời gian hoặc đẩy nhaanh việc học của bạn để tốt nghiệp sớm. Bạn sẽ luôn được hỗ trợ, cho dù bạn đang học trong khuôn viên trường hay học trực tuyến.
  1. Cơ hội nghề nghiệp sau tốt nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp Tiên sĩ Kinh doanh (DBL) thường tiến bộ từ vai trò quản lý cấp cao đến vai trò điều hành và phát triển lãnh đạo.
  • CEO
  • Tổng giám đốc
  • Giám đốc sở
  • Hiệu trưởng bộ phận
  • Điều hành Thành viên HĐQT
  1. Thiết lập thành công
Trường Torrens luôn tập trung vào việc cung cấp cho bạn casc kỹ năng và kiến thức đảm bảo thành công lâu dài trong sự nghiệp hoặc liên doanh của bạn. Giảng viên của trường với trình độ cao và bao gồm các nhà lãnh đạo ngành thực hành, trong khi Huấn luyện viên Thành công của Trường có sẵn để huấn luyện ngành và khả năng sức mạnh. Trường sẽ luôn hỗ trợ cho bạn trong từng bước học tập trong suốt thời gian bạn học tập tại trường.

Tiến sĩ Kinh doanh Lãnh đạo đưa bạn vào một hành trình học tập căng thẳng và bổ ích, khi bạn xây dựng kỹ năng và kiến thức để trở thành một nhà lãnh đạo hiệu quả và thúc đẩy ngay cả trong những tình huống năng động nhất. Thông qua phân tích quan trọng và kinh nghiệm làm việc thực tế, bạn sẽ học được những gì cần thiết để trở thành một nhà lãnh đạo được kính trọng, cam kết đạt được kết quả có trách nhiệm xã hội. Bạn sẽ phát triển sự tự tin để lãnh đạo các tổ chức quan trọng và phức tạp, và chuyển thành công lên hàng đầu trong thị trường cạnh tranh quốc gia và toàn cầu. Khi tốt nghiệp, bạn sẽ được trang bị để vươn lên từ cấp điều hành cao cấp đến đảm nhận một cách hiệu quả trách nhiệm lãnh đạo chung trong công ty của bạn.
 

Điều kiện nhập học

 
  • Sở hữu bằng thạc sĩ bằng luận án hoặc luận văn phù hợp với lĩnh vực chuyên môn của người nộp đơn, hoặc là

  • Sở hữu bằng Thạc sĩ các khóa học phù hợp với lĩnh vực chuyên môn của người nộp đơn hoàn thành theo tiêu chuẩn cao cấp.
  • Người nộp đơn có thể được yêu cầu đáp ứng Hiệu trưởng của Trường về khả năng hiểu và giao tiếp bằng cả tiếng Anh viết và nói ở mức độ phù hợp cho mục đích theo đuổi nghiên cứu cấp tiến sĩ.
  • Ngoài các tiêu chuẩn học tập trên ứng viên thường được dự kiến sẽ có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm thực hành lãnh đạo chuyên nghiệp có liên quan đến được nhận vào khóa học.