Văn bằng Thiết kế Truyền thông Kỹ thuật số (Diploma of Digital Media Design)

Mô tả chương trình học:


Khóa học này cung cấp cho bạn nền tảng rộng lớn về các kỹ năng và khái niệm thiết kế truyền thông kỹ thuật số thiết yếu bao gồm thiết kế 3D, video kỹ thuật số, đồ họa chuyển động, web và thiết kế tương tác. Bạn sẽ tốt nghiệp với kinh nghiệm thực hành thiết kế trực tiếp trong hoạt hình. Thiết kế tương tác và thiết kế chuyển động. Sử dụng khóa học như một cách để quyết định nơi tập trung tiếp theo, và mức độ thiết kế phương tiện kỹ thuật số chuyên gia nào sẽ thực hiện, hoặc là sẽ là bước đệm cho vai trờ cấp cơ sở hoặc cấp độ mới trong một studio kỹ thuật số hoặc nhà sản xuất.
 

Tại sao bạn nên chọn Trường Torrens học tập?

 
  1. Lịch học linh hoạt
Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được khối lượng công việc, cách học và nơi bạn học. Chọn học toàn thời gian, bán thời gian hoặc đẩy nhaanh việc học của bạn để tốt nghiệp sớm. Bạn sẽ luôn được hỗ trợ, cho dù bạn đang học trong khuôn viên trường hay học trực tuyến.
  1. Cơ hội nghề nghiệp sau tốt nghiệp
Khi tốt nghiệp, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp dành cho bạn:
  • Cơ quan kỹ thuật số
  • Thiết kế/ studio thực tập
  • Trợ lý sản xuất
  • Quản trị viên nội dung Web
  1. Thiết lập thành công
Trường Torrens luôn tập trung vào việc cung cấp cho bạn casc kỹ năng và kiến thức đảm bảo thành công lâu dài trong sự nghiệp hoặc liên doanh của bạn. Giảng viên của trường với trình độ cao và bao gồm các nhà lãnh đạo ngành thực hành, trong khi Huấn luyện viên Thành công của Trường có sẵn để huấn luyện ngành và khả năng sức mạnh. Trường sẽ luôn hỗ trợ cho bạn trong từng bước học tập trong suốt thời gian bạn học tập tại trường.

Các khóa học Thiết kế truyền thông kỹ thuật số được định hướng theo ngành, mang đến cho bạn các kỹ năng cần thiết cho một loạt các lĩnh vực tăng trưởng cao từ web và di động, đến 3D và hiệu ứng hình ảnh. Bạn cũng sẽ có cơ hội hoàn thành một khóa thực tập với một trong những đối tác trong ngành truyền thông kỹ thuật số của trường, mang đến chp bạn trải nghiệm phòng thu tuyệt vời, liên hệ mới và chất liệu cho CV và danh mục đầu tư của bạn.


Điều kiện nhập học

 
Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc bằng cấp tương đương


Yêu cầu tiếng Anh

 
  • IELTS học thuật 5.5 và không có kỹ năng nào dưới 5.0
  • Test of English as a Foreign (TOEFL) – Paper Based Test: 525
  • TOEFL iBT: 46-59 (kỹ năng viết tói thiểu 14)
  • Pearson Test of English (PTE): 43 (không có kỹ năng nào dưới 35)
  • Đối với sinh viên chưa đạt được yêu cầu có thể tham dự khóa học tại Trung râm ngôn ngữ đại học Torrens (TULC).


Chi phí khác:

 
  • Phí sinh hoạt: AUD 20,290 một năm
  • Phí bảo hiểm: AUD 480 – 550
* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước