Văn bằng tốt nghiệp Thiết kế (Graduate Diploma of Design)

Mô tả chương trình học:


Khóa học này thúc đẩy văn hóa học tập sáng tạo và thực hành được thiết kế để giúp bạn thành công trong lĩnh vực liên quan của mình. Cho dù bạn có nền tảng học vấn trong lĩnh vực liên quan đến thiết kế hay bằng cấp hoàn toàn không liên quan cộng với 3 năm kinh nghiệm chuyên môn về thiết kế, khóa học này sẽ mở rộng và đào sâu các kỹ năng của bạn. Khóa học này cũng là con đường đến Văn bằng tốt nghiệp hoặc Thạc sĩ Thiết kế.

Tại sao bạn nên chọn Torrens?
  1. Linh hoạt trong lịch học
Bạn có thể kiểm soát khối lượng công việc của mình, chọn học toàn thời gian, bán thời gian hoặc đẩy nhanh việc học để tốt nghiệp sớm hơn.
  1. Tiếp cận cá nhân
Các lớp học nhỏ được thiết kế cho sự hợp tác để theo dõi nhanh sự phát triển của bạn trong một môi trường hỗ trợ, nơi bạn sẽ biết các đồng nghiệp và giảng viên của mình. Huấn luyện viên thành công của bạn sẽ tập trung cải thiện khả năng tuyển dụng của bạn, và thông tin bên trong của họ sẽ cung cấp cho bạn lợi thế bạn cần để vượt lên trước đối thủ.
  1. Thiết lập thành công
Trường tập trung vào việc cung cấp cho bạn các kỹ năng và kiến thức để đảm bảo thành công lâu dài trong sự nghiệp hoặc liên ngành của bạn. Các giảng viên ở trường có trình độ cao và bao gồm các nhà lãnh đạo ngành thực hành, trong khi Huấn luyện viên thành công của trường có sẵn cho huấn luyện ngành và khả năng sức mạnh. Trường sẽ hỗ trợ bạn trong từng bước học tập trong suốt quá trình học ở trường.

Cho dù bạn có nền tảng học vấn trong lĩnh vực liên quan đến thiết kế hay bằng cấp hoàn toàn không liên quan cộng với 3 năm kinh nghiệm chuyên môn về thiết kế, Văn bằng tốt nghiệp thiết kế này sẽ mở rộng và đào sâu các kỹ năng của bạn. Để đủ điều kiện, bạn phải hoàn thành 5 môn chính và 3 môn tự chọn.
 

Điều kiện nhập học

 
  • Tốt nghiệp Cử nhân trở lên trong bất kì ngành học nào từ một tổ chức của Úc hoặc bằng cấp tương đương được công nhận và 3 năm kinh nghiệm làm việc liên quan.


Yêu cầu tiếng Anh

 
  • IELTS học thuật 6.5 và không có kỹ năng nào dưới 6.0
  • CAE: 58
  • TOEFL iBT: 79
  • Pearson Test of English (PTE): 60


Chi phí khác:

 
  • Phí sinh hoạt: AUD 20,290 một năm
  • Phí bảo hiểm: AUD 480 – 550
* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước