Văn bằng tốt nghiệp Y tế Công cộng (Graduate Diploma of Public Health)

Mô tả chương trình học:

 
Văn bằng tốt nghiệp Y tế Công cộng sẽ trang bị cho các chuyên gia y tế từ nhiều nguồn gốc kiến thức và kỹ năng để giải quyết các thách thức về sức khỏe cộng đồng. Học sinh sẽ có được sự hiểu biết về các vấn đề sức khỏe toàn cầu và môi trường hiện tại, chính sách y tế, hệ thống và kinh tế, cùng với các yếu tố xã hội, hành vi và văn hóa của sức khỏe.
 

Tại sao bạn nên chọn học tập tại Trường Torrens?

 
  1. Lịch học linh động
Bạn hoàn toàn kiểm soát được khối lượng công việc, lựa chọn học toàn thời gian, bán thời gian hoặc học tăng tốc/ đẩy nhan để tốt nghiệp sớm. Bạn sẽ luôn được hỗ trợ dù bạn đang học trong khuôn viên trường hay học trực tuyến.
  1. Phương pháp học tiếp cận cá nhân
Các lớp nhỏ được thiết kế cho sự hợp tác để theo dõi nhanh sự phát triển của bạn trong môi trường hỗ trợ, nơi bạn sẽ biết về đồng nghiệp và giảng viên của mình. Huấn luyện viên thành công của bạn sẽ tập trung cải thiện khả năng tuyển dụng của bạn, và theo những thông tin của họ sẽ mang đến cho bạn những lợi thế bạn cần để vượt lên trước đối thủ.
  1. Thiết lập thành công
Trường tập trung vào việc cung cấp cho bạn các kỹ năng và kiến thức để đảm bảo thành công lâu dàu trong sự nghiệp hoặc liên doanh của bạn. Giảng viên của Trường đều có trình độ cao và bao gồm các nhà lãnh đạo ngành thực hành, trong khi Huấn luyện viên Thành công của Trường có sẵn về huấn luyện ngành và khả năng sức mạnh. Trường sẽ hỗ trợ bạn trong từng bước học tập của bạn trong suốt thời gian học tập tại Trường.
Khóa học này nhằm vào các chuyên gia y tế có kinh nghiệm muốn xây dựng kiến thức, kỹ năng và triển vọng nghề nghiệp trong lĩnh vực y tế công cộng, khóa học trực tuyến hoàn toàn này cũng là một con đường dẫn đến Thạc sĩ Y tế cộng đồng.

Điều kiện nhập học

 
Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc bằng cấp tương đương và ít nhất có 3 năm kinh nghiệm làm việc trong chuyên môn y tế
 

Yêu cầu tiếng Anh

 
  • IELTS học thuật 6.5 và không có kỹ năng nào dưới 6.0
  • Test of English as a Foreign (TOEFL) – Paper Based Test: 575
  • TOEFL iBT: 79-93 (kỹ năng viết tói thiểu 21)
  • Pearson Test of English (PTE): 58 (không có kỹ năng nào dưới 50)
  • Đối với sinh viên chưa đạt được yêu cầu có thể tham dự khóa học tại Trung râm ngôn ngữ đại học Torrens (TULC).


Chi phí khác:

 
  • Phí sinh hoạt: AUD 20,290 một năm
  • Phí bảo hiểm: AUD 480 – 550
* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước