Bằng Cao đẳng Liên kết Nghệ thuật (AA) - Kinh doanh (tại Cơ sở Vancouver và Burnaby)

Mô Tả Chương Trình Học

Chương trình cấp bằng liên kết nghệ thuật (kinh doanh) bao gồm 64 tín chỉ và thường được hoàn thành trong thời gian 2 năm. Bằng Liên kết Nghệ thuật chuyên ngành Kinh doanh là một chương trình chuyên biệt tập trung vào việc sử dụng các kỹ thuật phân tích, định tính, định lượng và khái niệm trong kinh doanh và kinh tế để cho phép sinh viên tốt nghiệp hoạt động hiệu quả trong giải quyết vấn đề và tư duy phản biện. Họ sẽ học cách làm việc độc lập và hợp tác, chấp nhận và phản biện tích cực với phản hồi và làm quen với các vấn đề kinh doanh đương đại.

Sinh viên tốt nghiệp sẽ được chuẩn bị tốt để trực tiếp tham gia vào thế giới kinh doanh và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng từ các nhà tuyển dụng về chuyên viên tiếp thị và kinh doanh cấp mới ra trường, cả ở Canada và nước ngoài. Mặc dù có sự tập trung rõ ràng vào nghiên cứu kinh doanh, chương trình cũng cho phép sinh viên khám phá những sở thích khác bằng cách kết hợp các yêu cầu tự chọn, nghệ thuật và khoa học.

Sau khi hoàn thành chương trình Bằng liên kết nghệ thuật (Kinh doanh), sinh viên có thể chọn bắt đầu sự nghiệp hoặc tiếp tục học để theo đuổi bằng cử nhân. Sinh viên tốt nghiệp có thể chọn chuyển sang một trường đại học để hoàn thành bằng Cử nhân.
 
Điều kiện nhập học

•   Trình độ văn hóa tối thiểu: lớp 12 / Trung học.
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 70.0%

Yêu cầu trình độ tiếng Anh

Đối với việc nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm tiếng Anh sau:

•   TOEFL ibt tối thiểu: 80.0 (Reading tối thiểu: 19; Writing tối thiểu: 19; Listening tối thiểu: 19; Speaking tối thiểu: 19)
•   Trung bình IELTS tối thiểu: 6.0 (Reading tối thiểu: 6.0; Writing tối thiểu: 6.0; Listening tối thiểu: 6.0; Speaking tối thiểu: 6.0)

Đối với việc nhập học theo điều kiện, thay vì phải nộp điểm IELTS hoặc TOEFL, học viên có thể hoàn thành các khóa học tiếng Anh trước khi chương trình học bắt đầu. Thời lượng của khóa học tiếng Anh đó được xác định dựa trên mức độ thành thạoTiếng Anh của chính học viên.

Các khoản phí khác

•   Phí Sinh hoạt và Hội Sinh viên: $40/năm
•   Phí Sinh hoạt tại khu vực Vancouver: $12,000/năm
•   Phí Sinh hoạt tại khu vực Burnaby: $11,000/năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

Hạn nộp hồ sơ 

•   28/02/2019 cho kỳ nhập học tháng 09/2019
•   31/01/2020 cho kỳ nhập học tháng 05/2020
•   28/02/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020