Chứng chỉ Cao đẳng - Hoạt hình Công nghệ 2D và Nghệ thuật Kỹ thuật số

Mô Tả Chương Trình Học

Ngành công nghệ hoạt hình là một trong những ngành phát triển nhanh nhất trên thế giới. Chương trình cấp văn bằng chuyên sâu 16 tháng của chúng tôi trang bị cho học viên những kỹ năng cần thiết để nâng cao tay nghề trong lĩnh vực thú vị này.

Hãy kết hợp khả năng nghệ thuật với những kỹ năng công nghệ thông qua công nghệ hoạt hình 2D và chương trình nghệ thuật kỹ thuật số của chúng tôi. Hãy vẽ và thiết kế các nhân vật của riêng bạn và làm cho chúng trở nên sống động thông qua nhân vật hoạt hình, âm thanh và cốt truyện. Bạn sẽ học cách nắm bắt chuyển động của nhân vật và tạo ra chúng thông qua bước phác họa, cũng như cách chuyển dịch một đề tài từ kịch bản đến dựng thành phim dưới sự hướng dẫn của các giảng viên chuyên nghiệp. Các học viên sẽ nhận một laptop riêng (đã tải phần mềm bản quyền cần thiết), cũng như một máy tính bảng vẽ đi kèm với ổ cứng ngoài, sẽ được mang theo cho đến khi tốt nghiệp.

Chuyên trình chuyên sâu này sẽ tạo điều kiện cho các học viên thể hiện nhiều vai trò khác nhau trong  ngành làm phim hoạt hình. Chương trình của chúng tôi sẽ kéo dài trong bốn học kỳ liên tiếp nhằm tăng tốc để giúp bạn sớm khởi nghiệp, mô phỏng cường độ làm việc trong một xưởng sản xuất thực tế. Các học viên sẽ kết thúc chương trình với tấm bằng tốt nghiệp từ một trong những trường cao đẳng công lập uy tín nhất của tỉnh bang BC và một hồ sơ năng lực cũng như thành quả làm việc chuyên nghiệp.
    
Điều kiện nhập học

•   Học vấn tối thiểu lớp 12 / Trung học
•   Điểm trung bình GPA tối thiểu: 50.0%

Yêu cầu tiếng Anh

Đối với việc nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc phải đạt điểm tiếng Anh như sau:

•   Tối thiểu TOEFL ibt: 90.0 (tối thiểu Reading: 22, tối thiểu Writing: 21.0, tối thiểu Listening 22, tối thiểu Speaking 21.0)
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.5 

Đối với nhập học có điều kiện, thay vì nộp điểm IELTS và TOEFL, học viên phải hoàn thành khóa học tiếng Anh trước chương trình học thuật. Thời gian học tiếng Anh phụ thuộc vào trình độ thành thạo tiếng Anh của học viên.

Những yêu cầu khác

•    Thư ngỏ ý: Phác thảo kế hoạch tương lai và tại sao bạn muốn hoàn thành chương trình này (khoảng 250 đến 500 chữ)
•    Thư xác nhận: của ai đó trong đời bạn, tốt nhất là nhà tuyển dụng, giáo viên, hoặc gia đình bạn bè thân thuộc. Thư xác nhận này sẽ mô tả về việc họ biết bạn bằng cách nào và tại sao họ tin bạn. Bạn có phù hợp với chương trình này hay không. Xin vui lòng tham khảo bao gồm chữ ký cá nhân và thông tin liên lạc của họ.
•    Hồ sơ năng lực: Vẽ phối cảnh của một trong các phòng trong nhà bạn + 2 vẽ động vật + 2 vẽ bóng của một người bạn biết + Thiết kế nhân vật - thiết kế một nhân vật gốc trong 3 tư thế hành động khác nhau + 5 tác phẩm nghệ thuật gốc - các tác phẩm được chọn tốt nhất nên thể hiện một loạt các khả năng và sự nhạy bén về nghệ thuật.

Các khoản phí khác

•    Tiền sách và Dụng cụ học tập: $2,500 mỗi năm
•    Phí y tế dự kiến: $695 mỗi năm
•    Phí phụ trợ bổ sung: $1,000 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: $12,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

Hạn nộp hồ sơ

•    31/05/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•    31/05/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021