Chương trình Cử nhân Ngôn ngữ Anh liên kết với Đại học Minnesota Crookston (Hoa Kỳ)

Trường ĐH KHXH&NV (ĐHQG-HCM) hợp tác với Đại học Minnesota Crookston (Hoa Kỳ) triển khai chương trình Cử nhân Ngôn ngữ Anh từ năm 2021.

Trong hai năm học đầu, sinh viên sẽ học các môn đại cương và cơ sở ngành tại Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM được chọn lọc và đồng thuận bởi ĐH Minnesota theo chương trình đào tạo Nghệ thuật Khai phóng (Liberal Arts).

Sinh viên sẽ học các môn hoàn toàn bằng tiếng Anh Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM. Nếu Sinh có nhu cầu học tiếng Anh tăng cường ESL theo chuẩn của ĐH Minnesota trong bốn học kỳ đầu, chương trình có thể mở lớp bổ trợ. Sinh viên sẽ thi lấy chứng nhận tiếng Anh IELTS 5.5 hay TOEFL iBT 68 hoặc những chứng chỉ tương đương cùng với các điều kiện bắt buộc khác theo quy định về thị thực du học (diện du học sinh). 

Sinh viên đăng ký học chương trình liên kết sẽ được đào tạo bài bản ngôn ngữ Anh tại cả Việt Nam và Mỹ, có nhiều cơ hội trải nghiệm để học viên tiếp thu tinh hoa giáo dục tại cả 2 môi trường. Bên cạnh đó, ĐH Minnesota là một cơ sở học tập mang tính ứng dụng cao. Bằng Cử nhân Ngôn ngữ Anh (Bachelor of Science in English) tại ĐH Minnesota tập trung vào ứng dụng, giúp SV thành thạo kiến thức, kỹ năng để làm việc trong lĩnh vực giảng dạy ngôn ngữ Anh, biên-phiên dịch, ứng dụng trong các lĩnh vực khác như: truyền thông, báo chí, đối ngoại, văn phòng...hay có thể học tiếp bậc thạc sĩ, tiến sĩ về ngôn ngữ.

Phương thức xét tuyển:

Xét tuyển dựa kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT các tổ hợp D01, D04, D83, D95, D14, và D15; 

Xét kết quả Kỳ thi Đánh giá Năng lực do ĐHQG TP. HCM tổ chức; 

Xét kết quả Kỳ thi tốt nghiệp các trường THPT quốc tế; 

Ưu tiên xét tuyển học sinh tại 149 trường THPT thuộc diện tuyển thẳng theo quy định của ĐHQG-HCM năm 2021.

Hồ sơ tuyển sinh: thí sinh gửi về Trung tâm Đào tạo Quốc tế.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Đào tạo Quốc tế (CIE)

Phòng K009, Số 10-12 Đinh Tiên Hoàng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3829 3828 - Ext: 170 

Email: cie@hcmussh.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Center.For.International.Education

********
Giới thiệu chung về Trường Đại học Minnesota Crookston (Hoa Kỳ)

Viện đại học Minnesota - Hoa Kỳ là trường lớn thứ hai về giáo dục đại học ở miền Trung Tây Hoa Kỳ. Đây cũng là viện đại học lớn nhất trong hệ thống các viện đại học với khuôn viên trải rộng trên bang Minnesota. Viện đại học Minnesota được thành lập vào năm 1851 và trở thành viện đại học nghiên cứu công lập thuộc Ủy ban về Hợp tác thể chế - một nhóm thành viên của các tổ chức giáo dục đại học ở miền Trung Tây.

Là một khuôn viên hệ thống của Đại học Minnesota, Trường Đại học Minnesota Crookston cung cấp khả năng tiếp cận với các nguồn tài nguyên giảng dạy, học tập và nghiên cứu đẳng cấp thế giới cũng như các cơ hội thực tập và nghiên cứu đại học nâng cao. Ngày nay, Đại học Minnesota, Crookston cung cấp 34 chương trình cấp bằng cử nhân, 22 chương trình dành cho trẻ vị thành niên và 40 lĩnh vực trọng tâm trong khuôn viên trường cũng như 14 chương trình cấp bằng hoàn toàn trực tuyến trong các lĩnh vực nông nghiệp và tài nguyên thiên nhiên; kinh doanh; nghệ thuật tự do và giáo dục; và toán học, khoa học và công nghệ. Với 1.800 sinh viên chưa tốt nghiệp từ hơn 20 quốc gia và 40 tiểu bang ghi danh, cơ sở Crookston mang đến một bầu không khí hỗ trợ, gắn bó chặt chẽ dẫn đến việc cấp bằng Đại học Minnesota danh giá. "Khuôn viên nhỏ. Bằng cấp lớn."

Kể từ năm 2021, Trường ĐH KHXH&NV (ĐHQG-HCM) và Đại học Minnesota Crookston đã chính thức hợp tác liên kết đào tạo Chương trình Cử nhân Ngôn ngữ Anh (Bachelor of Science in English).

***

Website Đại học Minnesota Crookston: xem tại đây

Thông tin xếp hạng của Đại học Minnesota Crookston: xem tại đây