Chương trình liên kết Cử nhân Quan hệ quốc tế với Đại học Victoria Wellington, New Zealand

Từ năm 2021, Trường ĐH KHXH&NV tuyển sinh chương trình Cử nhân Quan hệ quốc tế và Khoa học chính trị liên kết với Đại học Victoria Wellington, New Zealand. Chương trình được đánh giá cao bởi quá trình đào tạo chuẩn mực, chất lượng cao.

Để tham gia chương trình, sinh viên cần hoàn thành 2 năm đầu của Chương trình đào tạo chất lượng cao ngành Quan hệ Quốc tế của Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM, sau đó sẽ làm hồ sơ xét chuyển tiếp. Theo thỏa thuận hợp tác giữa 2 bên, các môn học tại Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM đã được Chương trình Khoa học Chính trị và Quan hệ Quốc tế của Khoa Lịch sử, Triết học, Khoa học Chính trị và Quan hệ Quốc tế tại ĐH Victoria Wellington cho phép.

Sau khi hoàn thành hai năm đầu tại Trường ĐHKHXH&NV, sinh viên đạt tiêu chuẩn sẽ được chuyển tiếp sang ĐH Victoria Wellington, học tiếp 12 môn bao gồm 240 tín chỉ (hai năm) ở mức độ 200 và 300. Chương trình bao gồm Ít nhất 120 tín chỉ thuộc chuyên ngành Quan hệ Quốc tế, 120 tín chỉ còn lại có thể học ở các chuyên ngành khác thuộc khóa Cử nhân Khoa học Xã hội (Bachelor of Arts), bao gồm những không bắt buộc các môn thuộc chuyên ngành Khoa học Chính trị và Quan hệ Quốc tế.

Khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng của ĐH Victoria Wellington, hoàn toàn giống như các sinh viên học toàn thời gian ở ĐH Victoria Wellington.

Ưu điểm của chương trình: sinh viên vừa có thể tiết kiệm chi phí hơn so với nhiều chương trình du học/liên kết khác, vừa có cơ hội học tập trong môi trường của hai trường đại học danh tiếng của Việt Nam và New Zealand; sự lựa chọn ngành học đa dạng; bằng cấp có giá trị cao, được chấp nhận trên toàn cầu.

Điều kiện xét tuyển: Chương trình này chỉ tuyển sinh viên đang học chương trình hệ chất lượng cao khoa Quan hệ Quốc tế của Nhà trường. Để chuyển tiếp qua ĐH Victoria Wellington, SV phải đạt năng lực tiếng Anh tối thiểu IELTS: 6.0 và không môn thành phần nào nào dưới 5.5 hoặc tương đương.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Đào tạo Quốc tế (CIE)

Phòng K009, Số 10-12 Đinh Tiên Hoàng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3829 3828 - Ext: 170 

Email: cie@hcmussh.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Center.For.International.Education

********

Giới thiệu chung về Trường Đại học Victoria Wellington
Đại học Victoria Wellington 
là một trong 100 trường đại học hàng đầu trên thế giới về đào tạo ngành Khoa học Chính trị, Quan hệ Quốc tế, Truyền thông (theo bảng xếp hạng QS World University Rankings năm 2019). Hàng năm, trường đào tạo khoảng 22.000 sinh viên, trong đó có gần 3.500 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Đại học Victoria Wellington là Đại học hàng đầu New Zealand về chất lượng nghiên cứu: Theo đánh giá của chính phủ New Zealand, Đại học Victoria Wellington đứng đầu về chất lượng nghiên cứu (Dựa theo bảng đánh giá chất lượng của Quỹ nghiên cứu Thành tựu thuộc Ủy Ban Giáo dục bậc Đại học). Hầu hết cán bộ của Trường tham gia vào công tác nghiên cứu, 70% trong số đó đạt được cấp độ xếp hạng cao nhất.

Khuôn viên Đại học Victoria Wellington mang lại cho sinh viên sự tiện nghi và thoải mái trong thời gian học tập với thư viện, hiệu sách, ngân hàng, tiệm cà phê, phòng khám bệnh… Sinh viên cũng có thể đăng ký sử dụng khu liên hợp thể thao để tập luyện bóng bầu dục, bóng rổ, tennis, leo núi… Ngoài ra, tùy theo sở thích và khả năng của mỗi cá nhân, sinh viên có thể lựa chọn tham gia trong số hơn 100 câu lạc bộ của trường.

Trường ĐH KHXH&NV (ĐHQG-HCM) và Đại học Victoria Wellington đã hợp tác liên kết đào tạo Chương trình Cử nhân Quan hệ quốc tế và Khoa học chính trị.

***

Website Đại học Victoria Wellington: xem tại đây

Thông tin xếp hạng của Đại học Victoria Wellington: xem tại đây