Chương trình Thạc sĩ Quản trị Truyền thông (Media and Communication Management) liên kết với Trường ĐH Stirling (UK)

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về đào tạo bậc thạc sĩ ngành Quản trị truyền thông, Trường ĐH KHXH&NV (ĐHQG-HCM) hợp tác với ĐH Stirling (Vương quốc Anh) triển khai chương trình Thạc sĩ Quản trị Truyền thông (MSc in Media and Communications Management) từ năm 2010. Đây là chương trình đào tạo bậc thạc sĩ uy tín, chuẩn mực do đại học Stirling giảng dạy và cấp bằng.

Năm 2014, chương trình đã được Hội đồng khoa học Hội đồng quan hệ công chúng Ấn Độ (PRCI) trao giải thưởng India Chanakya International Awards - Best International Communication School/Course (Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Truyền thông quốc tế tốt nhất).

Chương trình được thiết kế gồm 6 môn học đảm bảo cung cấp đầy đủ kỹ năng và kiến thức cho học viên: Business Intelligence Management, International Communications, Global Media Industries, Business Strategy and Applied Marketing, Research Methods, Strategic Public Relations.

Học viên học tập bằng tiếng Anh với các giáo sư từ Trường ĐH Stirling và với đội ngũ hướng dẫn là các chuyên gia truyền thông tại Việt Nam và các giảng viên giàu kinh nghiệm tại Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM. Nhằm tạo điều kiện cho người học tiếp cận chương trình và học tập song song với làm việc, chương trình được thiết kế với tổng thời gian đào tạo là 15 tháng.

Sau khi hoàn tất các môn học và luận văn nghiên cứu, sinh viên sẽ nhận được học vị "Thạc sĩ Quản trị Truyền thông" có giá trị quốc tế, do Đại học Stirling cấp.

Đối tượng tuyển sinh: Các cá nhân quan tâm đến các lĩnh vực như: giảng dạy về báo chí và truyền thông, tiếp thị, quảng cáo, quan hệ công chúng, báo chí, tổ chức sự kiện, kỹ thuật chuyên ngành điện tử - viễn thông,…

Điều kiện đăng ký xét tuyển (không thi tuyển):

- Tốt nghiệp ĐH bất cứ ngành nào, có kinh nghiệm làm việc;

- Đáp ứng yêu cầu tiếng Anh đầu vào của chương trình (một trong các điều kiện sau):

+ Điểm IELTS 6.0 hoặc TOEFL iBT 80;

+ Có bằng cử nhân tiếng Anh và kinh nghiệm làm việc liên tục bằng tiếng Anh trong ít nhất 2 năm trước khi dự tuyển;

+ Vượt qua kỳ thi tiếng Anh đầu vào do ĐH Stirling tổ chức.

Hồ sơ dự tuyển (bằng tiếng Anh): Nộp trực tiếp tại văn phòng Trung tâm Đào tạo Quốc tế

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Đào tạo Quốc tế (CIE)

Phòng K009, Số 10-12 Đinh Tiên Hoàng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3829 3828 - Ext: 170 

Email: cie@hcmussh.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Center.For.International.Education

*********
Giới thiệu về Trường Đại học Stirling 

Đại học Stirling - Anh Quốc là một trong những trường đại học hàng đầu của Vương quốc Anh. Trường tọa lạc tại ở Vành đai miền Trung của Scotland và được xây dựng trong khuôn viên của lâu đài Airthrey cổ kính. Trường có quy mô hơn 11.000 sinh viên và 1.400 giảng viên, nhân viên. Đại học Stirling xếp thứ 2 tại Scotland và xếp thứ 6 trên toàn Vương quốc Anh trong số 100 trường đại học dưới 50 năm tuổi (The Times Higher Education). 

Ngành Truyền thông của Đại học Stirling xếp hạng số 1 tại Scotland (theo The Complete University Guide 2015, The Guardian University Guide, The Times and Sunday Times Good University Guide 2014) và xếp thứ 7 tại Anh Quốc.

Từ năm 2009 đến nay, Trường ĐH KHXH&NV (ĐHQG-HCM) và Đại học Stirling, Anh Quốc đã tổ chức liên kết đào tạo chương trình thạc sĩ Quản trị Truyền thông (MSc in Media and Communications Management). Các học viên sau khi hoàn thành chương trình học đảm nhận các vị trí quản lý cấp cao trong lĩnh vực truyền thông tại các doanh nghiệp trong nước, các công ty, tập đoàn đa quốc gia,...

***

Website Đại học Stirling: xem tại đây

Thông tin xếp hạng ĐH Stirling: xem tại đây