Cử nhân Công nghệ Thông tin - Đại học Federation

Mô Tả Chương Trình Học

Văn bằng Công nghệ Thông tin (CNTT) mới được cải cách lại của Đại học Federation cho phép bạn linh hoạt hoàn thành phần kiến thức cốt lõi độc lập với phần chuyên ngành mà bạn lựa chọn. Bạn có thể đăng ký các môn tự chọn từ các ngành khác của trường, bổ sung cho việc học tập CNTT của bạn để tùy chỉnh kế hoạch học tập độc đáo của riêng mình.

Khóa học hỗ trợ bạn phát triển các kỹ năng giao tiếp, học thuật và giải quyết vấn đề cốt lõi; yếu tố quan trọng để thành công trong lĩnh vực CNTT. Bạn sẽ học các kỹ năng lập trình để thuận tiện cho việc làm việc, hợp tác với các nhà phát triển phần mềm và thiết kế web, mô hình hệ thống và trải nghiệm người dùng. Tất cả cung cấp cho bạn nền tảng để theo đuổi sự nghiệp CNTT mong muốn của bạn, hoặc tiếp tục học tập chuyên ngành.

Việc tham gia vào khóa học gắn kết chuyên nghiệp của Federation mang đến cho bạn cơ hội kết nối và nâng cao kiến thức về ngành CNTT. Bạn cũng sẽ xây dựng nhận thức về các nghiên cứu và phát triển mới nhất, và khám phá mức độ mà CNTT được có mặt trong các lĩnh vực đa dạng như y tế, giáo dục, công nghiệp và hơn thế nữa.

Điều kiện nhập học

•   Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc một bậc học tương đương

Yêu cầu tiếng Anh

•   Điểm IELTS (Học thuật) 6.0, không có điểm số thành phần nào dưới 5.5 hoặc tương đương

Các khoản phí khác

•    Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước