Cử nhân Công nghệ Thông tin (Hệ thống Thông tin Kinh doanh) - Đại học

Mô Tả Chương Trình Học

Các khóa học về hệ thống thông tin kinh doanh cho phép bạn phát triển các kỹ năng trong các quy trình kinh doanh và học các khóa học về quản lý dữ liệu và thông tin, các hệ thống doanh nghiệp và trí tuệ kinh doanh, điều cần thiết ở các nhà tuyển dụng từ bệnh viện đến chính phủ, kỹ thuật đến hậu cần và hơn thế nữa.

Bạn sẽ học các kỹ năng, kiến ​​thức thích hợp và giá trị để có hiệu quả trong môi trường kinh doanh hiện đại. Bạn sẽ phát triển sự hiểu biết về các thiết lập của tổ chức mà các hệ thống thông tin được sử dụng, và phát hiện ra các mối đe dọa và cơ hội của công nghệ trong kinh doanh.

Văn bằng này khảo sát các vấn đề tổ chức và công nghệ cần thiết cho việc phân tích và thiết kế các hệ thống thông tin kinh doanh. Nó cung cấp một văn bằng hiện đại, xem xét các nguyên tắc và lý thuyết hiện đại về điện toán cùng với các ứng dụng thực tế của công nghệ.

Bạn sẽ khám phá về bảo mật thông tin, đa phương tiện, quản lý tri thức, cơ sở dữ liệu, công nghệ mới nổi trong kinh doanh và nhiều hơn nữa. Bạn sẽ trở nên quen thuộc với những phát triển mới nhất trong Công nghệ Thông tin (CNTT), các loại công cụ khác nhau và ứng dụng của chúng. Bằng cách lựa chọn các môn tự chọn để bổ sung việc học CNTT của bạn, bạn cũng có thể xây dựng sự nhạy bén trong kinh doanh của mình với các môn học bao gồm lý thuyết và thực hành quản lý con người, và xây dựng kiến ​​thức về hiểu biết và phân tích hành vi tại nơi làm việc.

Điều kiện nhập học

•   Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc một bậc học tương đương

Yêu cầu tiếng Anh

•   Điểm IELTS (Học thuật) 6.0, không có điểm số thành phần nào dưới 5.5 hoặc tương đương

Các khoản phí khác

•    Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước