Cử nhân Điều dưỡng (Bachelor of Nursing) - Đại học Federation

Mô Tả Chương Trình Học

Bạn muốn cải thiện cuộc sống của mọi người và giúp đỡ họ trong thời điểm khó khăn. Bạn muốn có một văn bằng nơi mà bạn dành thời gian học tập trong nhiều môi trường lâm sàng khác nhau và một nghề nghiệp nơi mà bạn có thể liên tục cập nhật các kỹ năng của mình.

Federation sẽ hỗ trợ bạn để bạn trở thành một điều dưỡng được công nhận. Bạn sẽ học cách cung cấp các dịch vụ chăm sóc chất lượng cao nhất tập trung vào con người và sử dụng dịch vụ chăm sóc phù hợp và dựa trên bằng chứng để cải thiện kết quả điều trị của bệnh nhân của bạn.

Các môn học sẽ bao gồm làm việc với các cộng đồng đa dạng, sức khỏe tâm thần, điều dưỡng y tế và phẫu thuật, và chăm sóc giảm nhẹ. Bạn cũng sẽ học các kỹ năng như lãnh đạo và quản lý để giúp bạn tự tin hơn nữa khi bắt đầu sự nghiệp. Lựa chọn của bạn sẽ rộng mở hơn khi bạn tốt nghiệp. Bạn có thể chọn làm việc trong lĩnh vực bệnh cấp cứu, sức khỏe tâm thần, chăm sóc dài hạn, sức khỏe liên văn hóa hoặc sức khỏe dân số. Bất cứ nơi nào bạn làm việc, cơ hội làm việc trong ngành điều dưỡng của bạn sẽ luôn là thử thách và bổ ích. Bạn thậm chí có thể quyết định tiếp tục học sâu hơn chuyên ngành điều dưỡng bao gồm hộ sinh hoặc nhân viên y tế.

Các lĩnh vực học tập bao gồm: khoa học y sinh, điều dưỡng đại cương, tăng cường sức khỏe, sức khỏe, điều dưỡng, tâm lý học, y tế công cộng, xã hội học

Lưu ý: Cử nhân Điều dưỡng phải được Hội đồng Kiểm định Hộ sinh Úc (ANMAC) phê duyệt.

Điều kiện nhập học

•   Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc một bậc học tương đương

Yêu cầu tiếng Anh:  Thỏa mãn một trong các điều kiện sau

•   Điểm IELTS (Học thuật) 6.5, không có điểm số thành phần nào dưới 6.0, OET trình độ B; TOEFL 580 với TWE là 4; TOEFL IBT 86-91 với tối thiểu 20 điểm trong tất cả các điểm thành phần; Pearson 58 (không có điểm thành phần dưới 50); Cambridge-CAE / CPE 176 (không có điểm thành phần nào dưới 169).

Các khoản phí khác

•    Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước