Cử nhân Giáo dục Sức khỏe và Thể chất (Bachelor of Health and Physical Education) - Đại học Federation

Mô Tả Chương Trình Học

Bạn thích khích lệ và giúp thế hệ trẻ học hỏi. Bạn đam mê sức khỏe và tập thể dục. Bạn muốn có một văn bằng thực hành và đưa bạn thực tập thực tế tại trường trung học trong mỗi năm học.

Bạn muốn một sự nghiệp có thể đưa bạn đến bất cứ nơi nào. Tại trường Đại học Federation, chúng tôi sẽ dạy bạn cách giảng dạy và bạn sẽ dành khoảng một phần tư khóa học để luyện tập tăng nhịp tim, học và thực hành các kỹ năng mà bạn sẽ sớm giảng dạy trong trường học.

Cùng với việc tốt nghiệp sẵn sàng để giảng dạy sức khỏe và thể dục ở trường trung học, bạn cũng sẽ học chuyên sâu hơn về phương pháp giảng dạy khác từ các chuyên ngành tiếng Anh, lịch sử, toán học, tâm lý học, khoa học và giáo dục ngoài trời. Sau đó, khi bạn tìm việc, bạn sẽ có gấp đôi các kỹ năng để cung cấp cho nhà tuyển dụng.

Sau khi hoàn thành văn bằng của mình, bạn có thể đăng ký với Học viện Giảng dạy Victoria. Bạn cũng có thể học tập theo nhiều sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi giảng dạy ở nước ngoài và trên khắp nước Úc trong các cộng đồng xa xôi, trung tâm của các khu vực và thành phố thủ đô.

Trình độ chuyên môn này được định hướng mạnh mẽ để phát triển các kiến ​​thức và kỹ năng liên quan đến nghề nghiệp, thông qua cơ hội học tập kết hợp giữa kiến ​​thức lý thuyết với thực tiễn. Bạn sẽ trải nghiệm cơ hội liên tục để đưa việc học tập đại học của bạn vào nhiều tình huống thực hành 'đời thực' nhiều lần và đa dạng, chuẩn bị cho bạn hàng loạt các ngữ cảnh giảng dạy hiện tại và trong tương lai.

Các lĩnh vực học tập bao gồm: sinh lý thể dục, cơ chế sinh học, học tập và phát triển vận động, các nguyên tắc cơ bản và nền tảng của giáo dục sức khỏe và thể chất; sức khỏe và sự phát triển của con người, dinh dưỡng, hoạt động thể chất, vận động sáng tạo, khoa học thể thao ứng dụng, thiết kế giáo trình đương đại, sư phạm và đánh giá cho việc dạy và học trong giáo dục sức khỏe và thể chất.

Điều kiện nhập học

•   Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc một bậc học tương đương

Yêu cầu tiếng Anh

•   Điểm IELTS (Học thuật) 7.5, điểm nghe và nói không dưới 8.0, và điểm đọc và viết không dưới 7.0.

Các khoản phí khác

•    Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước