Cử nhân Khoa học Bền vững (Chuyên ngành quản lý kinh doanh bền vững)

Mô tả chương trình học 

Khóa học này mang đến cho sinh viên cơ hội đóng góp cho một thách thức mới nổi mà tất cả chúng ta phải đối mặt - làm thế nào để cuộc sống, sinh kế, cộng đồng, môi trường và không gian của chúng ta bền vững.

Để đáp ứng thách thức này, xã hội sẽ cần sinh viên tốt nghiệp có nhận thức và hiểu biết về các ngành học từ các lĩnh vực môi trường, xã hội và kinh tế. Lĩnh vực môi trường bao gồm nước, không khí và đất và biota cư trú trong đó, trong khi lĩnh vực kinh tế liên quan đến các khía cạnh tài chính và quản lý của các quyết định kinh doanh và tài nguyên. Các lĩnh vực xã hội nhận ra rằng mọi người là nguyên nhân và giải pháp cho các vấn đề bền vững.

Học sinh sẽ nhận được hướng dẫn thực tiễn và lý thuyết trong một nhóm các kỹ năng cần thiết để giải quyết các vấn đề: tư duy hệ thống, tư duy phê phán và ra quyết định và sẽ xây dựng các thuộc tính cá nhân cho phép họ làm việc theo nhóm để tạo ra ý tưởng mới và mới các giải pháp. Các nghiên cứu sẽ bao gồm một sự nhấn mạnh vào các bài tập trên thực địa và học tập tại nơi làm việc.

Khóa học Quản lý kinh doanh bền vững cho phép sinh viên xây dựng một trường hợp kinh doanh cho sự bền vững thông qua việc phát triển một khung kế toán cho một liên doanh bền vững.

Sinh viên sẽ giải quyết các thách thức mà các tổ chức phải đối mặt trong việc thiết lập / duy trì chương trình nghị sự bền vững của họ, làm việc theo chương trình, dự án và tính bền vững của tổ chức cho các doanh nghiệp và có thể đàm phán những căng thẳng tồn tại giữa quản lý tài nguyên và mệnh lệnh lợi nhuận.

Sinh viên tốt nghiệp với những kỹ năng này sẽ được tuyển dụng trong một loạt các ngành công nghiệp.

Điều kiện nhập học 

•    Tốt nghiệp Phổ thông Trung học hoặc tương đương
•    Yêu cầu về Anh ngữ: IELTS 6.0 và không có kỹ năng nào dưới 6.0, TOEFL 550 với kỹ năng viết đạt 5 hoặc cao hơn, TOEFL iBT tối thiểu 70 và không có kỹ năng nào dưới 17.

Các khoản phí khác: 

•    Sinh hoạt phí 15,000 AUD / năm
•    Bhyt dành cho sinh viên quốc tế 480 - 550 AUD / năm
•    Phí dịch vụ cho sinh viên: khoảng AUD 149  cho mỗi học kỳ

Hạn nộp hồ sơ: 08/03/2019 cho kỳ nhập học tháng 9