Cử nhân Khoa học (Khoa học Thể thao và Bóng đá) (Bachelor of Science (Sport Science and Football)

Mô tả khóa học


Được thiết kế cho những sinh viên muốn áp dụng các kỹ năng khoa học thể dục và thể thao vào trò chơi bóng đá. Sinh viên có thể chuyên về Bóng đá (Bóng đá) hoặc Bóng đá Quy tắc Úc (AFL).

Khóa học bao gồm các đơn vị khoa học thể dục và thể thao, cũng như các đơn vị bóng đá chuyên cung cấp các kỹ năng thực tế và kiến ​​thức lý thuyết để cho phép sinh viên huấn luyện trò chơi bóng đá, kiểm tra và phân tích các cầu thủ bóng đá trong phòng thí nghiệm và trên sân, thiết kế và thực hiện sức mạnh và chương trình điều hòa dành riêng cho bóng đá, phân tích hiệu suất trò chơi, quản lý chấn thương cầu thủ và dẫn dắt và quản lý cầu thủ.

Sinh viên được trang bị kiến thức để có thể áp dụng kiến ​​thức kỷ luật rộng cho một loạt các tình huống lý thuyết và thực hành khoa học, bóng đá và thể thao; truyền đạt kiến ​​thức, khái niệm và kỹ năng khoa học thể dục và thể thao cho nhiều nhóm dân cư; chứng minh một triển vọng toàn cầu trong các tình huống khoa học thể dục và thể thao, biết sử dụng các công nghệ kỹ thuật số và kiến ​​thức để đánh giá, đánh giá và tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn.

Khóa học chuẩn bị cho sinh viên cho các vai trò chuyên nghiệp ở nhiều vị trí khác nhau trong khu vực tư nhân và chính phủ, đòi hỏi nhân sự có trình độ cao trong lĩnh vực thể dục và khoa học thể thao.

Sinh viên tốt nghiệp có thể theo đuổi sự nghiệp như một nhà khoa học thể thao bóng đá, phân tích hiệu suất bóng đá, huấn luyện viên sức mạnh và điều hòa bóng đá, hoặc trong các lĩnh vực như huấn luyện thể thao, quản lý thể thao và giảng dạy giáo dục thể chất tại các trường bóng đá chuyên nghiệp và trở thành Nhà khoa học thể thao bóng đá, Nhà phân tích hiệu suất bóng đá, Nhà sinh lý học thể thao, Huấn luyện viên thể thao, Quản trị viên thể thao.
 

Điều kiện nhập học
 

  • Tốt nghiệp Phổ thông Trung học hoặc tương đương

 

Yêu cầu tiếng Anh
 

  • Yêu cầu về Anh ngữ: IELTS 6.0 và không có kỹ năng nào dưới 6.0, TOEFL 550 với kỹ năng viết đạt 5 hoặc cao hơn, TOEFLiBT tối thiểu 70 và không có kỹ năng nào dưới 17.


Các khoản phí khác:

 
  • Sinh hoạt phí: AUD 7.000 – 15.000

  • Bhyt dành cho sinh viên quốc tế: AUD 480 - 550

  • Phí dịch vụ cho sinh viên: khoảng AUD 149 cho mỗi học kỳ