Cử nhân Khoa học Sức khỏe - Đại học Federation ( Bachelor of Health Sciences - Federation University)

Mô Tả Chương Trình Học

Bạn quan tâm đến sức khỏe nhưng không chắc chắn liệu bạn có muốn trở thành một nhân viên tăng cường sức khỏe, một chuyên gia dinh dưỡng hay một nhà quản lý y tế. Bạn thích ý tưởng làm việc trong lĩnh vực tăng cường sức khỏe và sức khỏe cộng đồng. Bạn muốn có một văn bằng linh hoạt có thể chọn các môn học mà bạn yêu thích đồng thời giữ cho các tùy chọn của bạn luôn rộng mở. Trong văn bằng này, bạn sẽ có các môn học tự chọn cho phép bạn học hàng loạt các lĩnh vực y tế khác nhau, cũng như học các môn học từ các Khoa khác của trường Đại học Federation. Sau khi tốt nghiệp, bạn có thể học sau đại học về sức khỏe liên minh, dinh dưỡng và chế độ ăn uống.

Bạn sẽ học những thách thức về sức khỏe cộng đồng mà xã hội của chúng ta ngày nay phải đối mặt, làm thế nào để tác động đến các yếu tố sức khỏe và các kỹ thuật tốt nhất để cải thiện sức khỏe và phúc lợi. Bạn sẽ tập trung vào việc thúc đẩy các nguyên tắc sức khỏe cho cộng đồng, xây dựng các chính sách cho cuộc sống lành mạnh và cung cấp lời khuyên cho chính sách y tế. Bạn cũng sẽ học về các khía cạnh tâm lý, đạo đức và pháp lý của sức khỏe để thiết lập cho sự nghiệp tương lai của bạn.

Bạn sẽ tập trung vào các môn khoa học sức khỏe yêu thích của mình với các ngành có sẵn về y tế điện tử và thông tin hoặc lãnh đạo và quản lý các dịch vụ y tế. Bạn cũng có thể học các môn khoa học sức khỏe đại cương.

Chương trình này cho phép sinh viên lựa chọn từ hàng loạt các môn tự chọn về sức khỏe. Ngoài ra còn có một số phạm vi khác để khám phá các môn tự chọn từ các lĩnh vực khác của trường.

Các chuyên ngành chính: y tế điện tử & thông tin và lãnh đạo & quản lý các dịch vụ y tế.

Điều kiện nhập học

•   Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc một bậc học tương đương

Yêu cầu tiếng Anh: Thỏa mãn một trong các điều kiện sau

•   Điểm IELTS (Học thuật) 6.0, không có điểm số thành phần nào dưới 6.0, OET trình độ B; TOEFL 550 với TWE là 4; TOEFL IBT 79-80 với tối thiểu 19 điểm trong tất cả các điểm thành phần; Pearson 52 (không có điểm thành phần dưới 50); Cambridge-CAE / CPE 169 (không có điểm thành phần nào dưới 169)

Các khoản phí khác

•    Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước