Cử nhân Khoa học Tâm lý (Bachelor of Psychological Science ) - Đại học Federation

Mô Tả Chương Trình Học

Cử nhân Khoa học Tâm lý được thiết kế để chuẩn bị cho sinh viên tốt nghiệp bắt tay vào sự nghiệp trong ngành tâm lý học và các ngành nghề khác liên quan. Văn bằng này được công nhận bởi Hội đồng Kiểm định Tâm lý học Úc (APAC). Sau khi tốt nghiệp, sinh viên dự định trở thành nhà tâm lý học có thể đăng ký để tiếp tục học tại một trong những chương trình năm thứ tư được APAC công nhận của Federation: Bằng Sau đại học ngành Tâm lý học hoặc Cử nhân Khoa học Tâm lý (Danh dự). Ngoài ra, bạn có thể muốn theo đuổi một công việc trong một ngành nghề liên quan.

Nhân viên tâm lý Đại học Federation tự hào về việc duy trì sự hiện diện tích cực và gắn kết với sinh viên của họ, thể hiện bởi thứ hạng số 1 của Federation về công tác hỗ trợ sinh viên từ các sinh viên tốt nghiệp ngành tâm lý học trên tất cả các trường đại học công lập bang Victoria trong bảng xếp hạng QILT 2018. Cử nhân Khoa học Tâm lý cung cấp cho bạn nền tảng vững chắc về kiến ​​thức cơ bản, lý thuyết và hiểu biết về các khía cạnh khác nhau của tâm lý học. Các lựa chọn học tập và quy mô lớp học nhỏ của Đại học Federation cung cấp cơ hội học hỏi, phát triển và áp dụng một loạt các kỹ năng có thể chuyển giao sẽ có giá trị trong công việc và cuộc sống cá nhân của bạn, bao gồm kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nghiên cứu và mức độ giải quyết vấn đề và kỹ năng tư duy phê phán cao.

Trong suốt văn bằng của bạn, bạn sẽ có cơ hội khám phá hàng loạt các môn học khảo sát sự phức tạp trong suy nghĩ và hành vi của con người, bao gồm tâm lý học phát triển, tâm lý học nhận thức, tâm lý xã hội, tâm lý bất thường và tính cách. Bạn cũng sẽ có các tùy chọn để mở rộng phạm vi học tập của mình thông qua các môn tự chọn.

Các lựa chọn nghề nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp Cử nhân Khoa học Tâm lý bao gồm công việc về phúc lợi cộng đồng và quản lý hồ sơ, kinh doanh và công nghiệp, hỗ trợ thanh thiếu niên và gia đình, hệ thống tư pháp hình sự, marketing và nghiên cứu. Sau khi nghiên cứu sâu hơn, bạn có thể tham gia cùng các sinh viên tốt nghiệp khác của trường Đại học Federation với tư cách là nhà tâm lý học làm việc trong một trong nhiều lĩnh vực tâm lý học chuyên khoa, bao gồm lâm sàng, lâm sàng-thần kinh, cộng đồng, tư vấn, phát triển, pháp y, y tế, tổ chức, thể thao và tâm lý học thuật.

Điều kiện nhập học

•   Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc một bậc học tương đương

Yêu cầu tiếng Anh

•   Điểm IELTS (Học thuật) 7.0, không có điểm số thành phần nào dưới 6.5 hoặc tương đương

Các khoản phí khác

•    Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước