Cử nhân Khoa học Thể dục và Thể thao (Bachelor of Exercise and Sport Science) - Đại học Federation

Mô Tả Chương Trình Học

Hãy trở thành một nhà khoa học thể thao, làm việc trong thi đấu thể thao, thúc đẩy lối sống lành mạnh cho cộng đồng, giúp những người bị thương thông qua phục hồi chức năng. Với tấm bằng của bạn tại Đại học Federation, việc học tập của bạn sẽ được thực hiện bằng cách sử dụng Trung tâm Thể thao và Giải trí mới nhất của Federation và các buổi thực tập thực tế. Ngoài các môn học chính, bạn cũng sẽ tập trung chuyên sâu hơn bằng việc lựa chọn các lĩnh vực phục hồi chức năng, sức khỏe hoặc giảng dạy. Bạn không chỉ học cách lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá các chương trình dành cho các vận động viên, mà còn cho tất cả mọi người nói chung.

Sinh viên của chúng tôi đặc biệt yêu thích số giờ thực hành trong văn bằng này, nơi bạn tiếp xúc với ngành bằng cách học tập từ các chuyên gia. Federation cũng hỗ trợ bạn có được kinh nghiệm làm việc trong suốt văn bằng của bạn để đưa các kỹ năng của bạn vào thực tế.

Các môn học của bạn bao gồm các nghiên cứu về sức khỏe, phòng chống chấn thương và kiểm soát vận động. Chương trình này chứa các khóa học trực tuyến bắt buộc. Khi bạn tốt nghiệp, bạn có thể đăng ký với Hiệp hội Khoa học Thể dục Thể thao Úc và các tổ chức thể thao có liên quan khác. Bạn thậm chí có thể tham gia cùng các sinh viên tốt nghiệp khác của chúng tôi đã từng làm việc tại Liên đoàn Quần vợt Úc (Tennis Australia), Hiệp hội Hockey Victoria và Liên đoàn bóng đá Úc.

Hoặc bạn có thể quyết định tiếp tục học tập cao hơn về lĩnh vực phục hồi chức năng và sinh lý thể dục với Văn bằng Sau đại học về Sinh lý Thể dục Lâm sàng - hoặc giảng dạy với Thạc sĩ Giảng dạy.

Điều kiện nhập học

•   Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc một bậc học tương đương

Yêu cầu tiếng Anh

•   Điểm IELTS (Học thuật) 7.0, không có điểm số thành phần nào dưới 6.5 hoặc tương đương.

Các khoản phí khác

•    Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước