Cử nhân Khoa học Thực phẩm và Dinh dưỡng - Đại học Federation (Bachelor of Food and Nutritional Science - Federation University)

Mô Tả Chương Trình Học

Nếu bạn muốn trở thành một chuyên gia dinh dưỡng, một nhà phát triển sản phẩm hoặc một nhà phân tích trong phòng thí nghiệm, khóa học chuyên sâu này bao gồm mọi thứ, từ nghiên cứu khoa học về các thành phần cấu thành đến việc tiếp thị sản phẩm cuối cùng. Ngành công nghiệp thực phẩm đang có nhu cầu cao dành cho các nhà khoa học thực phẩm và dinh dưỡng để quản lý vận hành, phát triển các sản phẩm và quy trình mới và tốt hơn, và nâng cao hiệu quả và chất lượng của ngành.

Văn bằng này sẽ đưa bạn qua tất cả các khía cạnh của thực phẩm, từ sản phẩm thô cho đến cách chúng được bán trên kệ của các cửa hàng. Bạn có thể tìm hiểu về chế biến thực phẩm, phát triển sản phẩm, đảm bảo chất lượng và cách tiếp thị sản phẩm thực phẩm trực tuyến và trên toàn thế giới.

Chương trình cũng đặt trọng tâm vào tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với sức khỏe con người, và các vấn đề xã hội và văn hóa liên quan đến thực phẩm, bao gồm cả chất lượng hương vị cho người tiêu dùng. Khóa học này cung cấp một nền tảng lý tưởng cho các nghiên cứu sâu hơn về chế độ ăn uống.

Chương trình này bao gồm các khóa học trực tuyến bắt buộc.

Điều kiện nhập học

•   Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc một bậc học tương đương

Yêu cầu tiếng Anh

•   Điểm IELTS (Học thuật) 6.0, không có điểm số thành phần nào dưới 6.0 hoặc tương đương.

Các khoản phí khác

•    Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước