Cử nhân Kinh doanh - Đại học Federation

 

 
  • Mô Tả Chương Trình Học
Với chương trình Cử nhân Kinh doanh của trường Đại học Federation, bạn có thể chọn chuyên ngành tiếp thị, quản lý, quản lý nhân sự và thậm chí hoàn thành một chương trình học ghép để có một nền tảng tốt nhất cho công việc sau này.  Bạn có thể tiếp nhận công việc kinh doanh của gia đình, ứng tuyển vào một công ty toàn cầu hoặc đã bắt đầu khởi nghiệp công ty của riêng bạn. Nếu thế giới kinh doanh phát triển nhanh chóng này làm bạn phấn khích, thì bạn sẽ mong muốn học tại Đại học Federation với bằng Cử nhân Kinh doanh này.

Trong thời gian bạn học Cử nhân Kinh doanh, bạn sẽ học các kỹ năng về mặt pháp lý và tài chính để tiến vào lĩnh vực kinh doanh. Bạn cũng sẽ được học các kỹ thuật marketing để đảm bảo sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đến tay những người tiêu dùng.

Tại Đại học Federation, chúng tôi luôn mang đến sinh viên của mình những trải nghiệm 'đời thực' để củng cố kiến thức. Bạn sẽ tham gia kỳ thực tập hoặc thực hiện dự án thực tế. Bạn sẽ có được những thông tin về cách các công ty hoạt động như thế nào và sinh viên có nhiều sự lựa chọn hơn ở các môn học tự chọn cũng như có thể học tập, nghiên cứu sâu vào lĩnh vực kinh doanh yêu thích của chính họ. Thông qua các môn học chính như kế toán, sáng tạo và đổi mới và nguyên lý cơ bản trong quản lý sẽ giúp sinh viên trao dồi thêm kiến thức và những kỹ năng hơn. 
Các lĩnh vực tiếp thị, quản lý và quản lý nhân sự đều có chương trình học ghép hoặc các ngành học chuyên sâu ở trường đại học Federation. Hãy đến và tham gia cùng các sinh viên của chúng tôi, những người đã làm việc trong lĩnh vực thương mại quốc tế, quản lý doanh nghiệp, công ty quảng cáo hàng đầu và trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác.

Chương trình này yêu cầu sinh viên phải từng tham gia vào hàng loạt các chương trình học tập có kết hợp với kinh nghiệm thực tế (WIL) / kinh nghiệm làm việc và những kinh nghiệm này có thể trao đổi và xét theo từng trường hợp của từng cá nhân sinh viên. Thời gian có thể linh động.
  • Điều kiện nhập học
•   Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc một bậc học tương đương

•   Điểm IELTS (Học thuật) 6.0, không có điểm thành phần nào dưới 6.0.
 
  • Các khoản phí khác
•    Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm

•    Phí dịch vụ cho sinh viên (Student Services and Amenities Fee- SSAF): A$303 mỗi năm

•    Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm


* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước