Cử nhân Nghệ thuật Trực quan (Mỹ thuật) (Bachelor of Visual Arts (Fine Arts)) - Đại học Federation

Mô Tả Chương Trình Học

Bạn là người đam mê sáng tạo và muốn xây dựng sự nghiệp như những gì bạn yêu thích.

Với Cử nhân Nghệ thuật Trực quan (Mỹ thuật), bạn sẽ phát triển các kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết để trở thành một nhà nghệ thuật chuyên nghiệp. Để phù hợp với thực tiễn đương đại, bạn có thể chọn học liên ngành, có thể bao gồm biểu diễn, cài đặt, video và phương tiện mới.

Trong năm đầu tiên, bạn sẽ được giới thiệu một loạt các hoạt động để mở rộng các kỹ năng và kinh nghiệm của mình. Bạn sẽ đảm nhận các môn học trong cả hai studio hai chiều và đa chiều, cũng như vẽ, nghệ thuật kỹ thuật số và lịch sử và lý thuyết về nghệ thuật và thiết kế. Việc học có thể diễn ra trong studio hoặc thông qua hội thảo, bài giảng, tài liệu hướng dẫn, thư viện, phòng trưng bày hoặc một môi trường học tập khác, trong hoặc ngoài trường.

Năm thứ hai của bạn liên quan đến các nghiên cứu chuyên sâu. Nhờ các môn thực hành nghệ thuật trong studio, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm về một loạt các phương tiện truyền thông đồng thời có sự tăng cường của các dự án tự đề xuất, đặc biệt là trong học kỳ thứ hai.

Trong năm cuối cùng của văn bằng, bạn sẽ đề xuất một dự án tự định hướng kết hợp nghiên cứu và thực hành nghệ thuật đương đại, được hỗ trợ bởi các nhân viên từ một số studio chuyên nghiệp. Bạn sẽ làm việc trong hoặc xuyên suốt các studio khác nhau theo yêu cầu của từng dự án. Bạn cũng sẽ thực hiện một môn học về thực hành nghệ thuật chuyên nghiệp.

Các studio chuyên nghiệp, mở, linh hoạt của Federation bao gồm gốm sứ / 3D, vẽ, in ấn và vẽ tranh. Tất cả các giáo viên là các nghệ sĩ có kinh nghiệm và nhà thiết kế có danh tiếng đáng kể ở Úc.

Các lĩnh vực học tập bao gồm: Gốm sứ / 3D, Vẽ, In, Vẽ tranh, Nghệ thuật kỹ thuật số, Nghệ thuật đa chiều.

Điều kiện nhập học

•   Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc một bậc học tương đương

Yêu cầu tiếng Anh

•   Điểm IELTS (Học thuật) 6.0, không có điểm số thành phần nào dưới 6.0 hoặc tương đương.

Các khoản phí khác

•    Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước