Cử nhân Quản lý Thể thao, Giải trí và Sự kiện

Mô tả chương trình học 

Khóa học này bắt đầu với phần giới thiệu về lĩnh vực thể thao, giải trí và sự kiện và tập trung vào các khía cạnh chính của hệ thống phân phối thể thao, quản lý sự kiện, lãnh đạo và lập trình, phát triển văn hóa và nhận dạng chuyên nghiệp, quản lý dịch vụ và thể thao, quản trị và nhân lực quản lý, tiếp thị và truyền thông, tài trợ và tài chính, quản lý địa điểm thể thao, quản lý hoạt động sự kiện, các khía cạnh pháp lý và nghiên cứu và lập kế hoạch kinh doanh. Sinh viên cũng được thực hiện một loạt các cơ hội thực hành công nghiệp chuyên nghiệp và dự án tương tác cộng đồng trong các ngành công nghiệp liên quan.

Sinh viên có cơ hội tiếp tục chuyên môn hóa với các ngành tập trung mạnh hơn vào các lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như marketing, khoa học thể thao, quản lý nguồn nhân lực, quan hệ công chúng, hoặc quản lý du lịch và khách sạn.

Sinh viên tốt nghiệp sẽ sẵn sàng để tham gia vào lĩnh vực thể thao, giải trí và sự kiện có nhịp độ nhanh và năng động, học được kiến thức lý thuyết tập trung vào ngành và các kỹ năng thực tế cần thiết để thành công.

Điều kiện nhập học 

•    Tốt nghiệp Phổ thông Trung học hoặc tương đương
•    Yêu cầu về Anh ngữ: IELTS 6.0 và không có kỹ năng nào dưới 6.0, TOEFL 550 với kỹ năng viết đạt 5 hoặc cao hơn, TOEFL iBT tối thiểu 70 và không có kỹ năng nào dưới 17.

Các khoản phí khác: 

•    Sinh hoạt phí 15,000 AUD / năm
•    Bhyt dành cho sinh viên quốc tế 480 - 550 AUD / năm
•    Phí dịch vụ cho sinh viên: khoảng AUD 149  cho mỗi học kỳ

Hạn nộp hồ sơ: 08/03/2019 cho kỳ nhập học tháng 7