Cử nhân Thiết kế (Bachelor of Design)

Mô Tả Chương Trình Học

Khóa học nghiên cứu về phương pháp tiếp cận toàn diện, đi vào trọng điểm, sáng tạo để hiểu rõ về truyền thông, thiết kế và văn hóa thị giác trong một xã hội đang phát triển nhanh chóng.

Các ngành công nghiệp sáng tạo đang trở thành một phần ngày càng quan trọng của nền kinh tế toàn cầu và ngành thiết kế sẽ cung cấp cơ sở cho việc sử dụng sự sáng tạo để định hướng xã hội, môi trường, kinh tế và truyền thông. Khóa học tập trung vào việc tạo ra và khai thác tài sản trí tuệ thông qua các ngành thiết kế đồ họa, lập trình trò chơi và giao diện người dùng. Sinh viên sẽ được nghiên cứu và phát triển các tác phẩm tác động đến khán giả.

Khóa học cho phép sinh viên phát triển các kỹ năng  và kiến thức cơ giúp họ sẵn sàng cho làm việc và cho phép họ phát triển trong ngành công nghiệp thiết kế.

Các ngành học:

Nghệ thuật hoạt hình: Cung cấp cho sinh viên khả năng kết hợp lý thuyết và kỹ năng thực tiễn để sản xuất các bộ phim hoạt hình trên một loạt các ứng dụng. Bao gồm các lĩnh vực vẽ, thiết kế, hoạt hình 2D và 3D, viết kịch bản, hiệu ứng hình ảnh và kỹ thuật hoạt hình tiên tiến. Chuyên ngành cung cấp cơ hội để phát triển sự sáng tạo, kỹ năng nghề nghiệp.

Thiết kế trò chơi và giao diện người dùng: Chuyên ngành dành cho các sinh viên muốn tham gia vào các ngành công nghiệp mới nổi về giải trí và thiết kế giao diện. Tập trung vào thiết kế trò chơi và giao diện, chuyên ngành cung cấp các nghiên cứu về các công nghệ tương tác kỹ thuật số đa phương tiện, kết hợp lý thuyết và kiến ​​thức từ nhiều ngành bao gồm lập trình Web, thiết kế hình ảnh và tương tác. Sinh viên sẽ học được các kỹ năng và sự sáng tạo trong thiết kế, viết kịch bản, khả năng sử dụng các sản phẩm truyền thông kỹ thuật số cho thông tin, giải trí và thương mại. Sinh viên sẽ nghiên cứu tác động của xã hội, văn hóa và các nguyên tắc tâm lý của các sản phẩm kỹ thuật số mới nổi. Chuyên ngành đã được thiết kế với mục đích bổ sung cho các chuyên ngành khác như thiết kế đồ họa, phim và video và hoạt hình.

Thiết kế đồ họa: Chuyên ngành này chuẩn bị cho sinh viên tham gia vào một ngành công nghiệp thay đổi nhanh chóng và đa dạng bao gồm các lĩnh vực như hoạt hình, thiết kế dịch vụ và kiến ​​trúc thông tin. Chuyên ngành là một sự kết hợp cân bằng giữa lý thuyết và nghiên cứu thực tế. Đồ họa truyền thông rõ ràng là rất quan trọng trong nền kinh tế toàn cầu ngày nay, nó mô tả những dữ liệu phức tạp theo những cách dễ dàng truy cập, vì vậy, khả năng hiểu về các vấn đề như tính bền vững và truy cập phổ quát hiện đang rất cần thiết cho các nhà tuyển dụng.


Điều kiện nhập học
 

Tốt nghiệp THPT hoặc có bằng cấp tương đương.

Yêu cầu tiếng Anh: Thỏa một trong những điều kiện sau: 
 
  • Tối thiểu TOEFL iBT: 70.0 (Tối thiểu Reading: 17.0, Tối thiểu Writing: 17.0, Tối thiểu Listening: 17.0, Tối thiểu Speaking: 17.0)
  • Điểm trung bình tối thiểu IELTS học thuật: 6.5 (tối thiểu Reading: 6.0, tối thiểu Writing: 6.0, tối thiểu Listening: 6.0, tối thiểu Speaking: 6.0).
  • Tối thiểu TOEFL: 550 (Bài thi viết phải trên 5 điểm).
  • Tốt nghiệp trung học phổ thông: Điểm C hoặc cao hơn.
  • WAUFP: Đạt ELACS với số điểm hơn 50%.
  • Bằng THPT quốc tế: Tối thiểu 3 điểm với các môn nâng cao bằng tiếng Anh, tối thiểu 4 điểm với các môn cơ bản bằng tiếng Anh.
  • PTE: Tối thiểu 52 điểm, và không có điểm nào thấp hơn 50 đối với các khóa học chương trình yêu cầu.

Các khoản phí khác

Phí Bảo hiểm Y tế: 480 – 550AUD
Sinh hoạt phí: 8,000 – 15,000 AUD


* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước