Cử nhân Thiết kế Truyền thông Đương đại (Bachelor of Contemporary Communication Design) - Đại học Federation

Mô Tả Chương Trình Học

Văn bằng của Đại học Federation về Thiết kế Truyền thông Đương đại cung cấp:

•   Một năm nền tảng đa ngành hợp tác phản ánh thực tiễn trong thế giới thực
•   Chương trình linh hoạt có tăng cường thêm các hội thảo trực tuyến online và hội thảo offline
•   Cơ hội học chuyên sâu về cả Thiết kế Truyền thông hoặc Thiết kế Trải nghiệm Người dùng (UX) và Phương tiện Kỹ thuật số
•   Cơ hội thực tập thực tế
•   Làm việc kết hợp với học tập trong phòng thiết kế (design studio) để tìm hiểu các công cụ thương mại

Studio | Diễn đàn | Hội thảo hợp tác
Trong năm đầu tiên, bạn sẽ học các kỹ năng chính thông qua thực tiễn sáng tạo cốt lõi để tối đa hóa năng lực của mình trong lĩnh vực sáng tạo đa dạng ngày nay. Khám phá bạn là ai và cách bạn thể hiện mình là một học viên sáng tạo. Xây dựng kỹ năng của bạn thông qua các studio thực hành đa ngành dựa trên các hội thảo của sự thí nghiệm và tự khám phá trong việc hợp tác với các sinh viên từ nghệ thuật biểu diễn và thị giác.

Dựa trên dự án | Thiết kế đèn led
Năm thứ hai và thứ ba của chương trình này cung cấp một chế độ học tập kết hợp, bao gồm các hội thảo trực tuyến và trực tiếp tăng cường. Cho dù làm việc cá nhân hoặc hợp tác trong môi trường studio sáng tạo của Federation hoặc học tập trực tuyến, bạn sẽ có được các kỹ năng để trở thành một nhà thiết kế sáng tạo và thích nghi. Thực tập và cơ hội học tập chuyên nghiệp dựa trên studio cũng cung cấp cho bạn trải nghiệm thực tế trong suốt năm thứ hai và thứ ba của chương trình. Dựa trên việc thực hành thiết kế trong studio và đa ngành, bạn sẽ có cơ hội chuyên về một trong hai hướng thiết kế.

Thiết kế Truyền thông: Đẩy sự sáng tạo của bạn tới giới hạn và khám phá các vấn đề của thế giới thông qua tư duy thiết kế và kỹ năng nghệ thuật của bạn. Đắm chìm trong quá trình thiết kế thông qua chuyên ngành này, và truyền đạt ý tưởng sáng tạo của bạn thông qua phương tiện truyền thông trực quan.

Thiết kế Trải nghiệm Người dùng (UX) và Phương tiện Kỹ thuật số: Nếu bạn là một người vì mọi người, hãy khám phá thực hành thiết kế trải nghiệm cho người khác. Lĩnh vực thiết kế này đòi hỏi bạn phải hiểu trải nghiệm của người tiêu dùng và biến nó thành một giải pháp kỹ thuật số tương tác. Tham gia vào lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng này.

Các giảng viên của chúng tôi có mối quan hệ chặt chẽ với lĩnh vực thiết kế, và phù hợp với xu hướng hiện tại. Bạn sẽ gặp các nhà thiết kế có kinh nghiệm, những người sẽ kết nối bạn với thực tiễn thiết kế và xu hướng kinh doanh hiện tại.

Đắm chìm trong cộng đồng sáng tạo sôi động của chúng tôi.

Điều kiện nhập học

•   Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc một bậc học tương đương

Yêu cầu tiếng Anh

•   Điểm IELTS (Học thuật) 6.0, không có điểm số thành phần nào dưới 6.0 hoặc tương đương.

Các khoản phí khác

•    Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước