Cử nhân Tư pháp Hình sự - Đại học Federation

 

 
  • Mô Tả Chương Trình Học
Văn bằng này sẽ chuẩn bị cho bạn làm việc trong cơ quan cảnh sát tiểu bang và liên bang, trong tòa án, trong các cơ quan chính phủ và cho các công việc trong các cơ quan cộng đồng cung cấp các chương trình về tư pháp hình sự.

Bạn sẽ học để hiểu về thông tin cơ bản về tội phạm, tại sao tỷ lệ và các loại tội phạm lại khác nhau giữa các quốc gia và giữa các vùng. Bạn cũng học cách đánh giá hiệu quả của các chiến lược và chính sách phòng chống tội phạm khác nhau, cũng như phát triển các kiến ​​thức về các chương trình tư pháp hình sự tại các khu vực tài phán quốc tế.

Bạn sẽ tham gia vào các cuộc tranh luận về sự tương tác giữa hệ thống tư pháp hình sự và các nhóm trong xã hội, những người đại diện cho nạn nhân, người đã từng phạm tội hoặc cả hai. Xem xét ảnh hưởng của các yếu tố bất lợi như dân tộc, thổ dân, khuyết tật, tuổi tác và giới tính và ảnh hưởng của các yếu tố này đến việc nhận được và hiểu giá trị công lý.

Trong văn bằng này, sinh viên sẽ phát triển các kỹ năng và kiến ​​thức thực tế để chuẩn bị cho công việc hoặc chương trình học tập cao hơn. Điều này có được thông qua các ví dụ thực tế về các yêu cầu của ngành, kinh nghiệm thực tế và các bài thuyết trình của những người đi trước đã làm việc trong ngành này. Chương trình cũng cung cấp kiến ​​thức nghiên cứu cơ bản cho sinh viên muốn theo đuổi việc học tập sau đại học hoặc cho những ai muốn phát triển kỹ năng nghiên cứu của họ trong lĩnh vực này. Bạn cũng có thể chọn chuyên ngành phụ hoặc chuyên ngành thứ hai từ một trong các lĩnh vực nghiên cứu sau đây bao gồm Cộng đồng và Dịch vụ Nhân sinh, Nghiên cứu Hành vi (Tâm lý học) và Cử nhân Khoa học Xã hội. Bằng cấp được phát triển dưới sự tư vấn từ các sinh viên, cơ quan tư pháp và cộng đồng.
  • Điều kiện nhập học
•   Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc một bậc học tương đương

•   Điểm IELTS (Học thuật) 6.0, không có điểm thành phần nào dưới 6.0 (hoặc các chứng chỉ tiếng Anh tương đương)
 
  • Các khoản phí khác
•    Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm

•    Phí dịch vụ cho sinh viên (Student Services and Amenities Fee- SSAF): A$303 mỗi năm

•    Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm


* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước