Cử nhân Y khoa (Bachelor of Medical Science)

Mô tả chương trình học
 

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng, chương trình học toàn thời gian 3 năm đào tạo các chuyên viên y tế để hỗ trợ việc cung cấp dịch vụ y tế liên tục từ các dự án cộng đồng đến các phòng thí nghiệm chuyên môn cao.

 

Sinh viên sẽ được trang bị kiến ​​thức khoa học y tế rộng rãi và mạch lạc để áp dụng vào một loạt các bối cảnh lý thuyết, thực tế và chẩn đoán. Có khả năng thể hiện sáng kiến ​​và phán đoán độc lập để lường trước những thách thức của khoa học y tế và tạo ra các giải pháp bền vững, biết sử dụng các công nghệ kỹ thuật số và phòng thí nghiệm để truy cập, đánh giá và tổng hợp thông tin khoa học y tế từ nhiều nguồn khác nhau; làm việc hợp tác và thể hiện tính chuyên nghiệp trong việc áp dụng kiến ​​thức và kỹ năng.
 

Khóa học này là một con đường đầu vào cho nhiều nghề nghiệp được tìm kiếm cao như y học và các ngành nghề y tế khác, thông qua nghiên cứu sau đại học. Khóa học cũng sẽ cung cấp một lộ trình cho sinh viên tốt nghiệp bước vào sự nghiệp trong nghiên cứu và phát triển y tế, ngành y tế và giáo dục.


Điều kiện nhập học
 

  • Tốt nghiệp Phổ thông Trung học hoặc tương đương
 

Yêu cầu tiếng Anh
 

  • Yêu cầu về Anh ngữ: IELTS 6.0 và không có kỹ năng nào dưới 6.0, TOEFL 550 với kỹ năng viết đạt 5 hoặc cao hơn, TOEFLiBT tối thiểu 70 và không có kỹ năng nào dưới 17.
 

Các khoản phí khác:

 
  • Sinh hoạt phí: AUD 7.000 – 15.000
  • Bhyt dành cho sinh viên quốc tế: AUD 480 - 550
  • Phí dịch vụ cho sinh viên: khoảng AUD 149 cho mỗi học kỳ