Khóa học Nhập môn Phương pháp giáo dục Montessori (3 - 6)

Bên cạnh Chương trình đào tạo giáo viên Montessori độ tuổi 3 - 6, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHQG TP. HCM) tiếp tục hợp tác với Hiệp hội Montessori Quốc tế (AMI) và Trung tâm Đào tạo Montessori Đông Bắc Hoa Kỳ (MTCNE) tổ chức các Khóa học Nhập môn Phương pháp giáo dục Montessori (3 - 6). 

Đến nay, Trung tâm Đào tạo Quốc tế (CIE) đã tổ chức thành công 10 khóa học. Khóa học Nhập môn này được triển khai nhằm tạo cơ hội cho các giáo viên, các nhà quản lý và các bậc phụ huynh bước đầu tiếp cận với phương pháp giáo dục Montessori. Các khóa học nhận được sự quan tâm lớn từ nhiều đối tượng và phản hồi tích cực từ các học viên. 

Học viên sẽ được học các môn học nhập môn trong chương trình như: Giới thiệu về phương pháp giáo dục Montessori, Tâm lý và sự phát triển của trẻ, Giới thiệu về môi trường lớp học Montessori, Tìm hiểu cách người lớn hỗ trợ việc học trong môi trường Montessori, Giới thiệu vai trò của người lớn trong môi trường Montessori 3 - 6 tuổi,... 

Học viên sẽ học tập dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các chuyên gia đào tạo của Hiệp hội Montessori Quốc tế (AMI). 

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ nhận chứng chỉ do AMI cấp có giá trị quốc tế. Chứng chỉ này cho phép học viên làm việc với vai trò trợ giảng (trợ tá), tư vấn viên,... trong môi trường Montessori. 

Đối tượng tham gia: người đang làm việc, học tập trong ngành sư phạm mầm non, quý phụ huynh và các cá nhân muốn có quan tâm đến phương pháp này. 

Hình thức nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp tại văn phòng Trung tâm Đào tạo Quốc tế hoặc scan hồ sơ và gửi về cho Trung tâm theo địa chỉ email: cie.montessori@hcmussh.edu.vn

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Đào tạo Quốc tế (CIE)

Phòng K009, Số 10-12 Đinh Tiên Hoàng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3829 3828 - Ext: 170 

Email: cie@hcmussh.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Center.For.International.Education

**********
Giới thiệu về Hiệp hội Montessori Quốc tế (Association Montessori Internationale - AMI)

Hiệp hội Montessori Quốc tế (Association Montessori Internationale - AMI) do tiến sĩ Maria Montessori sáng lập năm 1929 là tổ chức uy tín hàng đầu về giáo dục Montessori, có hoạt động liên kết với Liên Hợp Quốc.

AMI có vai trò điều phối các chi nhánh và các tổ chức đối tác trên toàn cầu trong việc triển khai, điều hành và giám sát các chương trình đào tạo giáo viên và trợ giảng, các chương trình nghiên cứu và phát triển phương pháp Montessori.

 

 

Tại Việt Nam, Trường ĐH KHXH&NV (ĐHQG TP. HCM) là đối tác chính thức của AMI từ năm 2012 đến nay. Hai bên thường xuyên tổ chức các Khóa đào tạo giáo viên Montessori, Khóa đào tạo Trợ tá Montessori được AMI cấp chứng chỉ có giá trị toàn cầu.

***

Website Hiệp hội Montessori Quốc tế: xem tại đây