Thạc sĩ Công tác Xã hội

Mô Tả Chương Trình Học

Thạc sĩ Công tác Xã hội của trường Đại học La Trobe dành cho sinh viên tốt nghiệp các ngành khác muốn chuyển sang làm công tác xã hội từ một lĩnh vực liên quan. Khóa học sẽ chuẩn bị cho bạn làm việc trực tiếp trong thực tế, chính sách xã hội, nghiên cứu xã hội, lập kế hoạch tổ chức và quản trị, và để tiến hành công tác cộng đồng hiệu quả.

Học tập với các sinh viên đam mê từ hàng loạt các ngành học, chương trình của La Trobe sẽ khuyến khích bạn rút ra kinh nghiệm liên quan và thách thức cách bạn nghĩ. Trong suốt khóa học, bạn sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên có trình độ cao với nhiều kinh nghiệm trong ngành. Bạn sẽ tạo các mối liên hệ mới, phát triển mạng lưới của mình và có được các kỹ năng bạn cần để bước vào sự nghiệp thực hành chuyên nghiệp trong công tác xã hội.

Chương trình giảng dạy của La Trobe dựa trên triết lý công bằng xã hội. Bạn sẽ phát triển kiến thức và kỹ năng để làm việc hiệu quả trong hàng loạt các chính sách xã hội, cộng đồng và các lĩnh vực thực hành trực tiếp trong chính phủ, cộng đồng và khu vực tư nhân.

Thực tập thực tế cho phép bạn có được các kỹ năng và kinh nghiệm quý giá trong lĩnh vực này bằng cách làm việc cùng với các chuyên gia. Trong mỗi năm của khóa học của bạn, bạn sẽ hoàn thành một kỳ thực tập thực tế 70 ngày, trong đó bạn sẽ được giám sát bởi một nhân viên xã hội có trình độ và sẽ hướng tới việc phát triển các kỹ năng cần thiết cho việc thực hành chuyên nghiệp. Bạn thậm chí có thể chọn hoàn thành việc thực tập thực tế của mình ở nước ngoài với một trong các tổ chức đối tác của chúng tôi ở Fiji, Timor Leste, Macau hoặc Philippines.

Bạn sẽ có cơ hội làm việc trong các lĩnh vực thực hành đa dạng và đầy thách thức bao gồm phát triển cộng đồng, vận động, nghiên cứu, sức khỏe tinh thần, giáo dục, trẻ em và gia đình, khuyết tật, sức khỏe và thanh thiếu niên.

Khi tốt nghiệp, bạn có thể chọn chuyển sang các lĩnh vực như bệnh viện và dịch vụ y tế tại cộng đồng, khuyết tật, lạm dụng chất gây nghiện, bảo vệ trẻ em và chăm sóc gia đình, chăm sóc người già, dịch vụ nhà ở, sức khỏe tinh thần, dịch vụ gia đình, dịch vụ tâm thần, dịch vụ bảo vệ, người tị nạn và dịch vụ hỗ trợ người tị nạn, chính quyền địa phương, công tác cộng đồng, vận động công bằng xã hội và dịch vụ tư vấn.

Bạn có thể học khóa học trong hai năm toàn thời gian hoặc ba đến bốn năm bán thời gian tại các cơ sở Albury-Wodonga, Bendigo, Melbourne và Mildura của trường Đại học La Trobe.

Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi đã tìm thấy công việc trong hàng loạt các bối cảnh đa dạng và bổ ích bao gồm chính sách xã hội, cộng đồng và thực hành trực tiếp. Họ đã tiếp tục làm việc tại các tổ chức như Anglicare, Centrelink và Bộ Dịch vụ Nhân sinh, cũng như các dịch vụ y tế và bệnh viện khác nhau ở Úc và nước ngoài.

Khi bạn tốt nghiệp, bạn sẽ sẵn sàng đảm nhận vai trò trong hàng loạt các lĩnh vực chuyên môn bao gồm bảo vệ trẻ em và dịch vụ gia đình, chăm sóc người già, hỗ trợ người bản địa, dịch vụ nhà ở, sức khỏe tinh thần, dịch vụ gia đình, dịch vụ bảo vệ, tị nạn và dịch vụ hỗ trợ người tị nạn, vận động công bằng xã hội và nhiều hơn nữa.

Chương trình giảng dạy dựa trên triết lý công bằng xã hội. Khóa học sẽ chuẩn bị cho bạn làm việc về chính sách xã hội, nghiên cứu xã hội, lập kế hoạch tổ chức và quản trị và để tiến hành công tác cộng đồng hiệu quả. Bạn cũng sẽ có được kinh nghiệm thực hành trong quá trình thực tập thực tế của bạn.

Điều kiện nhập học

•   Hoàn thành chương trình cử nhân hoặc một bậc học tương đương

Yêu cầu tiếng Anh

•   Điểm IELTS (Học thuật) 7.0, không có điểm số thành phần nào dưới 7.0.

Các khoản phí khác

•    Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước