Thạc sĩ Công tác Xã hội - Đại học Federation

 

 
  • Mô Tả Chương Trình Học 
Trong chương trình Thạc sĩ Nghiên cứu này, các ứng viên sẽ làm việc với một Giảng viên hướng dẫn chính, được bổ nhiệm bởi Hãy trở thành một người ủng hộ cho công bằng xã hội và nhân quyền và tạo sự khác biệt thực sự trong cuộc sống của mọi người. Hãy làm phong phú sự nghiệp của bạn một trong những ngành nghề phát triển nhanh nhất này.

Bạn có thể là một sinh viên mới tốt nghiệp đang tìm kiếm một con đường sự nghiệp rõ ràng hoặc một nhân viên công tác xã hội có kinh nghiệm muốn thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Hoặc có lẽ bạn đã sẵn sàng cho một sự thay đổi nghề nghiệp và muốn tham gia vào công tác xã hội.

Dù nền tảng của bạn là gì, chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho bạn để làm việc về các dịch vụ cộng đồng trong các cơ quan chính phủ, các tổ chức phi chính phủ, dịch vụ y tế và nhiều hơn thế nữa. Bạn sẽ trở nên tự tin khi làm việc với những người di cư, những người có nghiện rượu, có vấn đề sức khỏe về tâm thần và cả việc bảo vệ trẻ em, dịch vụ tư vấn thanh thiếu niên.

Bạn sẽ được tiếp xúc với các tình huống thực tế đầy thách thức trong suốt 140 ngày trong quá trình học tập tại các cơ sở công tác xã hội, được cố vấn bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Sau đó, khi bạn tốt nghiệp, bạn có thể tiếp tục trở thành một nhân viên xã hội có trình độ, đảm nhận các vị trí quản lý hoặc làm việc trong việc phát triển chính sách quốc gia hoặc quốc tế.

Đây là bằng cấp được công nhận bởi Hiệp hội Lao động Xã hội Úc (AASW), và là đầu vào ngành nghề công tác xã hội. Văn bằng này được coi là đáp ứng đủ các Tiêu chuẩn Giáo dục Công tác Xã hội và Công nhận Chất lượng ở Úc.
  • Điều kiện nhập học
•   Tốt nghiệp bằng cử nhân với các ngành nghề liên quan đến ngành học như phúc lợi xã hội, công tác cộng đồng, xã hội học, tâm lý học, điều dưỡng, giáo dục, tư pháp hình sự, nghiên cứu quốc tế.

•   Điểm IELTS (Học thuật) 6.5 (hoặc các chứng chỉ tiếng Anh tương đương)
  • Các khoản phí khác
•    Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm

•    Phí dịch vụ cho sinh viên (Student Services and Amenities Fee- SSAF): A$303 mỗi năm

•    Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm


* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước