Thạc sĩ Khoa học Sức khỏe và Y tế bằng Nghiên cứu (Master of Medical and Health Science by Research)

Mô tả chương trình học


Chương trình cung cấp sự hướng dẫn về kỹ năng nghiên cứu, phương pháp và thống kê để hỗ trợ hoàn thành luận án nghiên cứu, cách tiếp cận phù hợp để cung cấp kiến ​​thức chuyên ngành nâng cao cho một lĩnh vực được chọn. Thành phần luận án cho phép điều tra chuyên sâu nghiên cứu cụ thể trong lĩnh vực theo lựa chọn của sinh viên. Khóa học nghiên cứu này nhằm mục đích mở rộng kiến ​​thức của sinh viên liên quan đến chuyên ngành đã chọn, để phát triển vai trò lãnh đạo trong nghề nghiệp của họ và mở ra các lĩnh vực mới để phát triển chuyên nghiệp và nghiên cứu trong tương lai.

Kết quả đạt được sau khóa học: Áp dụng các kỹ năng nhận thức, phòng thí nghiệm và sáng tạo để điều tra các cấu trúc y tế, y sinh, y tế đồng minh hoặc khoa học y tế phức tạp, các ý tưởng và vấn đề bằng cách thực hiện và đánh giá các hoạt động nghiên cứu; Áp dụng các kỹ năng giao tiếp và hợp tác để trình bày các phát hiện, cộng tác với nhiều đối tượng khác nhau và biện minh cho các kết luận trong bối cảnh chuyên nghiệp; Sử dụng các kỹ năng quản lý cấp cao và phán đoán độc lập để lập kế hoạch và thực hiện một dự án nghiên cứu đáng kể.

Cơ hội việc làm trong các tổ chức nghiên cứu, trường đại học, phòng thí nghiệm y tế và công nghiệp tư nhân.


Điều kiện nhập học
 

  • Có bằng cử nhân hoặc tương đương
 

Yêu cầu tiếng Anh:
 

  • Yêu cầu về Anh ngữ: IELTS 6.0 và không có kỹ năng nào dưới 6.0, TOEFL 550 với kỹ năng viết đạt 5 hoặc cao hơn, TOEFL iBT tối thiểu 70 và không có kỹ năng nào dưới 17.
 

Các khoản phí khác:
 

  • Sinh hoạt phí: AUD 7.000 – 15.000
  • Bhyt dành cho sinh viên quốc tế: AUD 480 - 550
  • Phí dịch vụ cho sinh viên: khoảng AUD 149  cho mỗi học kỳ


Hạn nộp hồ sơ:


08/03 cho kỳ nhập học tháng 7