Thạc sĩ Phân tích Thể thao

Mô Tả Chương Trình Học

Ở cấp độ thể thao cao nhất, lợi thế nhỏ nhất cũng có thể tạo ra sự khác biệt giữa nhà vô địch và á quân. Khởi nghiệp trong một ngành công nghiệp toàn cầu trị giá 500 tỷ USD và bước vào kỷ nguyên mới của môn thể thao cạnh tranh.

Với sự hỗ trợ từ các học giả của trường Đại học La Trobe và đại diện đến từ các đối tác trong ngành của trường, bạn sẽ có được các kỹ năng nâng cao về lưu trữ và phân tích dữ liệu, với sự tập trung chuyên sâu vào nội dung thể thao ưu tú. Bạn sẽ nghiên cứu bằng cách sử dụng các công cụ tiên tiến và nguồn dữ liệu được cung cấp bởi các chuyên gia trong lĩnh vực này.

Học để nhận ra các cơ hội trong dữ liệu và cung cấp thông tin chuyên sâu về chiến lược, tuyển dụng và hiệu suất bằng cách sử dụng trực quan hóa dữ liệu được giảng dạy trong VisLabs hiện đại nhất của Đại học La Trobe. Được trang bị với các buổi nói chuyện thường xuyên từ các nhà phân tích thể thao hàng đầu, bạn sẽ luôn áp dụng lý thuyết vào thực tiễn với mô hình học tập dựa trên dự án, được thiết kế bởi các đối tác trong ngành của chúng tôi:

•   Carlton F.C.
•   Melbourne City F.C.
•   Catapult
•   Optus

Văn bằng Thạc sĩ Phân tích thể thao đã được thiết kế với hàng loạt các nền tảng giáo dục và làm việc thực tiễn. Cho dù bạn là một sinh viên tốt nghiệp khoa học, toán học hoặc khoa học máy tính, hoặc bạn đã làm việc trong ngành, khóa học này sẽ cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng bạn cần để vượt trội trong ngành nghề phát triển nhanh chóng này.

Bạn sẽ có cơ hội để thực hiện một dự án nghiên cứu hoặc khóa học thực tiễn, điều này sẽ cung cấp cho sinh viên có các lựa chọn phù hợp với con đường sự nghiệp dự định của họ.

Sinh viên tốt nghiệp khóa học này sẽ có thể tìm kiếm việc làm với các câu lạc bộ thể thao (công cộng và cao cấp) và các tổ chức thể thao khác liên quan đến phân tích hiệu suất của các vận động viên (ví dụ: các viện liên quan đến lĩnh vực thể thao, học viện thể thao).

Điều kiện nhập học

•   Hoàn thành chương trình cử nhân hoặc một bậc học tương đương

Yêu cầu tiếng Anh

•   Điểm IELTS (Học thuật) 6.5, không có điểm số thành phần nào dưới 6.0.

Các khoản phí khác

•    Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước