Thạc sĩ Quan hệ Quốc tế

Mô Tả Chương Trình Học

Thạc sĩ Quan hệ Quốc tế của trường Đại học La Trobe được thiết kế cho các chuyên gia tìm kiếm sự thăng tiến nghề nghiệp hoặc kiến thức chuyên môn trong các lĩnh vực khác nhau của quan hệ quốc tế. Khi bạn tốt nghiệp, bạn sẽ được chuẩn bị cho một sự nghiệp trong lĩnh vực ngoại giao quốc tế, chính sách đối ngoại, quản trị, các vấn đề công nghiệp và phát triển - trong nước và quốc tế.

Trong suốt khóa học, bạn sẽ khám phá các yếu tố chính của kinh tế và thương mại quốc tế, sự đa dạng văn hóa, đàm phán chính trị và các chương trình nghị sự về an ninh trong thời kỳ toàn cầu hóa nhanh chóng này.

Bạn sẽ tốt nghiệp với các kỹ năng để tham gia vào các vấn đề toàn cầu hiện tại, phát triển những hiểu biết học thuật và lên kế hoạch để đáp ứng các vấn đề trong thế giới thực. Bạn cũng sẽ phát triển các kỹ năng đàm phán chiến lược cấp cao để thực hiện thay đổi xã hội trên các nền văn hóa và xã hội khác nhau.

Bạn sẽ có cơ hội nghề nghiệp trong các cơ quan liên chính phủ và quốc tế và các tổ chức phi chính phủ như Oxfam (Tổ chức xóa đói giảm nghèo và bất công), Amnesty International and the Red Cross (Tổ chức Ân xá Quốc tế và Hội Chữ thập đỏ), cũng như trong các cơ quan chính phủ như Bộ Quốc phòng và Bộ Ngoại giao và Thương mại. Bạn cũng có thể chọn chuyển sang làm việc trong các doanh nghiệp hoặc với các nhóm chuyên gia tư duy độc lập, các tổ chức học thuật và truyền thông.

Bạn sẽ học trong 2 năm toàn thời gian hoặc bán thời gian tương đương. Bạn có thể được công nhận việc học tập/nghiên cứu trước đó thông qua chuyển đổi tín chỉ (Advanced Standing).

Điều kiện nhập học
 
  •    Hoàn thành chương trình cử nhân hoặc một bậc học tương đương

Yêu cầu tiếng Anh
 
  •    Điểm IELTS (Học thuật) 6.5, không có điểm số thành phần nào dưới 6.0.

Các khoản phí khác
  •     Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm
  •     Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước