Thạc sĩ Quản lý Dự án (Master of Project Management)

Mô tả chương trình học


Quản lý Dự án đang trở thành một hoạt động cốt lõi trong tất cả các tổ chức và ngày càng quan trọng để phân phối chiến lược của công ty.

Do vây, khóa học được thiết kế để trang bị cho sinh viên kiến ​​thức và kỹ năng của các nguyên tắc quản lý dự án và thực hành để thiết kế, thực hiện và lãnh đạo một loạt các dự án trong hầu hết mọi ngành công nghiệp; nhằm mục đích cho phép sinh viên áp dụng nghiêm túc lý thuyết và nguyên tắc vào thực tiễn bằng cách kiểm tra các trường hợp quản lý dự án trong thế giới thực trong môi trường hợp tác được tạo điều kiện bởi các học giả và các học viên trong ngành.

Sinh viên được tạo cơ hội nghiên cứu các vấn đề và phương pháp quản lý dự án đương đại để giải quyết các vấn đề phức tạp và có thể đóng góp cho sự tiến bộ của nghề nghiệp và cho cộng đồng rộng lớn hơn.


Cơ hội việc làm:


Khóa học cung cấp cho sinh viên kiến ​​thức để quản lý các dự án trong hầu hết các ngành công nghiệp; cung cấp một lộ trình quản lý dự án thông qua việc phát triển các kỹ năng cốt lõi trong các lĩnh vực như lập kế hoạch, chi phí dự án, quản lý rủi ro, lãnh đạo dự án và mua sắm. Các nhà quản lý dự án hiện tại có thể phát triển các liên hệ mới và mở rộng kiến ​​thức của họ bằng cách học và áp dụng các lý thuyết và phương pháp mới, do đó cho phép họ tiến lên trong sự nghiệp.


Điều kiện nhập học

 
  • Có bằng cử nhân hoặc tương đương


Yêu cầu tiếng Anh:
 

  • Yêu cầu về Anh ngữ: IELTS 6.0 và không có kỹ năng nào dưới 6.0, TOEFL 550 với kỹ năng viết đạt 5 hoặc cao hơn, TOEFL iBT tối thiểu 70 và không có kỹ năng nào dưới 17.


Các khoản phí khác:

 
  • Sinh hoạt phí: AUD 7.000 – 15.000

  • Bhyt dành cho sinh viên quốc tế: AUD 480 - 550

  • Phí dịch vụ cho sinh viên: khoảng AUD 149  cho mỗi học kỳ


Hạn nộp hồ sơ:


08/03 cho kỳ nhập học tháng 7