Thạc sĩ quản lý Marketing và đổi mới (Master of Marketing and Innovation Management)

Mô tả chương trình học


Thạc sĩ Quản lý Marketing và Đổi mới là một khóa học độc đáo ở Tây Úc, phát triển các nhà quản lý Marketing có khả năng giải quyết các trường hợp kinh doanh phức tạp trong bối cảnh quốc gia và quốc tế.

Sinh viên trong khóa học này có thể tạo ra giá trị cho một tổ chức, khách hàng, đối tác và xã hội của họ. Họ sẽ được trang bị các kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết cho sự nghiệp quản lý khách hàng, sản phẩm, thương hiệu và doanh thu và kỹ năng nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, đưa sản phẩm mới và sáng tạo ra thị trường, quản lý đối tác kênh và quản lý sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.

Khóa học thạc sĩ này cung cấp cho sinh viên các kỹ năng, lý thuyết và kinh nghiệm thực tế để kiểm định thị trường, xác định các cơ hội, thực hiện và quản lý các quy trình và kế hoạch tiếp thị.

Kết quả đạt được sau khóa học: Áp dụng tư duy phê phán và kỹ năng kỹ thuật để giải quyết các vấn đề kinh doanh đích thực; Thể hiện kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả phù hợp với bối cảnh văn hóa; Độc lập khởi xướng, lập kế hoạch và thực hiện một dự án đáng kể để đáp ứng các giao hàng đã thỏa thuận; Biện minh cho các quyết định và phán quyết giải quyết một vấn đề kinh doanh phức tạp, xem xét các hậu quả đạo đức và xã hội.
 

Cơ hội việc làm:


Sinh viên tốt nghiệp sẽ được trang bị để phát triển sự nghiệp hơn nữa trong một trong nhiều ngành tiếp thị. Đối với những người đã có trong quản lý cấp cao, bằng cấp mang đến sự phát triển chuyên nghiệp tiên tiến trong các lĩnh vực Marketing, như Marketing toàn cầu, quản lý đổi mới sản phẩm và dịch vụ và Marketing chiến lược.
 

Điều kiện nhập học

 
  • Có bằng cử nhân hoặc tương đương
 

Yêu cầu tiếng Anh:
 

  • Yêu cầu về Anh ngữ: IELTS 6.0 và không có kỹ năng nào dưới 6.0, TOEFL 550 với kỹ năng viết đạt 5 hoặc cao hơn, TOEFL iBT tối thiểu 70 và không có kỹ năng nào dưới 17.
 

Các khoản phí khác:
 

  • Sinh hoạt phí: AUD 7.000 – 15.000
  • Bhyt dành cho sinh viên quốc tế: AUD 480 - 550
  • Phí dịch vụ cho sinh viên: khoảng AUD 149  cho mỗi học kỳ
 


Hạn nộp hồ sơ:


08/03 cho kỳ nhập học tháng 7